IESF WEC 2022 – MLBB: Việt Nam thua đáng tiếc trước Malaysia

Dù được đánh giá có năng lực ngang bằng với Malaysia nhưng đại diện Việt Nam vẫn để thua tại trận đấu mở màn IESF WEC 2022 .

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu mở màn ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang ở Final Stage của giải đấu IESF WEC 2022 diễn ra tại Bali. Đối thủ của của đội là đại diện đến từ Malaysia.

Cùng Kênh Tin Game điểm lại diễn biến của trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải IESF WEC 2022 nhé!

Trận 1

IESF WEC 2022 - MLBB

Trong phần cấm chọn, Việt Nam triển khai đội hình có sức tấn công mạnh ở giai đoạn đầu trận còn Malaysia lại tilựa chọn những vị tướng thiên về giai đoạn giữa cuối và ván đấu.

Đội tuyển Việt Nam đã chơi ván đầu với trạng thái khá thỏa mái. Nhưng đội lại mắc sai lầm trong pha gank người chơi 4Meyz tại phút thứ 4 và bỏ lại 2 mạng hạ gục. Nhờ đó Malaysia dành được lợi thế và tiến hành snowball. Chỉ trong 10 phút ngắn ngủi mà chúng ta đã bị dẫn trước đến hơn 10 nghìn vàng. Malaysia tiến lên càn quét ngay sau đó và có được chiến thắng đầu tiên trong cặp đấu BO3.

IESF WEC 2022 - MLBB

Trận 2

IESF WEC 2022 - MLBB

Ở ván đâu thứ 2, Việt Nam đã có lượt lựa chọn tướng cực kỳ tốt. Đội vẫn giữ được tinh thần thi đấu đầy máu lửa. Malaysia cũng quyết định sẽ chơi lối chơi đôi công cùng chúng ta với các vị tướng thiên nhiều về giao tranh sớm.

Rút kinh nghiệm từ ván đấu đầu tiên, các chàng trai Việt nam đã thi đấu cân bằng với đội bạn. Giao tranh diễn ra liên tục trên khắp bản đồ. Đến phút thứ 10, thế trận 2 bên vẫn đang vô cùng ngang sức khi chênh lệch về mạng và tiền cũng không phải là một con số quá lớn. Tuy nhiên đến phút 12, chúng ta lại có một pha giao tranh lỗi tại khu vực sông để Malaysia lợi dụng và quét sạch cả đội. MLBB đã thua lần thứ 2 đầy nuối tiếc.

IESF WEC 2022 - MLBB

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!