LMHT: Báo Trung cho rằng nên bỏ luôn All-Star?

LPL All-Star 2022 lại gây ra làn sóng tranh cãi khi những tuyển thủ được bình chọn nhiều nhất lại không có mặt.

Thời gian gần đây, LPL luôn là khu vực gây sốt bởi những ồn ào, thị phi. Cả kỳ chuyển nhượng ở phiên chợ Đông LPL 2022 lẫn  All-Star 2022 đều khiến cổ động viên phiền lòng. Cuộc bình chọn bị chỉ trích vì bỏ phiếu phiến diện, rồi lại bị dàn sao đình đám ngó lơ. Những cái tên thi đấu showmatch như TheShy, Uzi, JackeyLove, Ming hay Meiko đều báo vắng mặt. Điều này khiến BTC rất khó xử.

All-star

Cổ động viên cũng không vui vì sự vắng mặt này. Họ hết lòng bỏ phiếu để nhìn thấy ngôi sao yêu thích thi đấu ở All-Star. Nhưng cuối cùng, những cái tên được yêu thích nhiều nhất lại không tham dự. Trước đó, QQ từng có bài chê trách JackeyLove, Ming và Meiko. Trang tin xứ Trung đánh giá đây là hành vi thiếu trách nhiệm.

Ngoài ra, 游戏马蹄铁原创 (Yóuxì mǎtítiě yuánchuàng) cũng lên tiếng chê trách những con người tự xưng tuyển thủ chuyên nghiệp. 游戏马蹄铁原创 dùng từ “lười biếng”, “không muốn đi” để nói về việc JackeyLove, Meiko hay Ming rút khỏi sự kiện.

All star

Bên cạnh đó, theo 游戏马蹄铁原创, All-Star giờ đây khác gì “ngôi sao đơn lẻ”. Khán giả chăm chăm “vote” (bình chọn) cho những tuyển thủ yêu thích mà không quan tâm đến chuyên môn còn những ngôi sao hút fan, nổi tiếng nhất lại không tham dự thì liệu khán giả đến để xem điều gì?

Chốt lại,  游戏马蹄铁原创 còn cho rằng nên dẹp luôn All-star đi, không cần phải tổ chức thêm các mùa sau nữa: “Suy cho cùng, có một số tuyển thủ từ đầu đến cuối đều tôn trọng người hâm mộ và nghề nghiệp của mình. Nhưng chỉ tiếc, không phải ai cũng như vậy. Sau tất cả, nếu All-Star không có ngôi sao, thì cuộc thi này có thực sự cần phải tiếp tục không?”

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.