JackeyLove bức xúc vì bị đưa lên trang web hẹn hò nhạy cảm

Tuyển thủ JackeyLove mới đây đã gặp phải một tình huống trớ trêu khi đang stream và tỏ ra cực kì khó chịu.

JackeyLove liên tục phải kiểm tra điện thoại trong buổi stream vì thông báo và chuông điện thoại cứ reo liên hồi. Theo đó, số điện thoại cá nhân của Xạ Thủ này đã bị lộ khiến anh bị làm phiền liên tục.

Tất nhiên đây không phải là kiểu phá máy đơn thuần như các cuộc gọi hay một tin nhắn thông thường. Có người nào đó đã sử dụng số điện thoại của JackeyLove đăng ký trên một trang web hẹn hò đồng tính, từ đó khiến cho tuyển thủ này liên tục nhận những cuộc gọi làm phiền.

Nếu mấy người sử dụng số điện thoại của tôi để mượn tiền hay gì đó thì tôi không quan tâm đâu, nhưng ai lại để trên trang web hẹn hò đồng tính như thế. Nó khiến điện thoại tôi rung liên tục, thực sự là quá phiền phức mà“, JackeyLove bực bội.

Rõ ràng, JackeyLove không có nhu cầu tham gia trang web hẹn hò bất kì nào khi tuyển thủ này đã công khai bạn gái trong thời gian vừa qua. Trong thời gian nghỉ giữa mùa giải, Xạ Thủ TOP Esports cũng đã cùng người yêu tranh thủ đi du lịch và có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ.

Do đó, hành động sử dụng số điện thoại của JackeyLove nói trên được cho lá phá rối và khiến nhiều fan của tuyển thủ này cũng bức xúc thay. Cộng đồng fan cũng đề xuất ra những biện pháp khác nhau để giúp JackeyLove thoát khỏi vụ việc không mong muốn này để có thể tập trung hơn vào công việc.