Kanavi gặp tình huống trớ trêu khi mua skin Ahri Faker, JDG tự khơi lại nỗi đau CKTG 2023

Tuyển thủ Đi Rừng của JD Gaming – Kanavi đã gặp tình huống dở khóc dở cười khi mua skin Ahri trong sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại: Faker.

Kể từ khi sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại: Faker chính thức ra mắt trong bản 14.12, hàng loạt game thủ LMHT đã nhanh chóng mua gói skin đắt nhất, đó chính là bộ sưu tập Ahri Huyền Thoại Bất Tử: Đặc Trưng.

Rõ ràng skin này được cho là đắt đỏ nhưng đối với mức lương của các tuyển thủ, đặc biệt là LCK, LPL thì con số này không quá đáng kể. Đồng thời, những người chơi này cũng muốn dành sự ủng hộ cho Faker nhân sự kiện đặc biệt. Hầu hết các tuyển thủ đều mua thẳng trong buổi livestream, từ đó đã dẫn đến những tình huống khá hài hước.

Kanavi “xịt keo” khi thấy hình ảnh quen thuộc

Tiêu biểu nhất là trường hợp của tuyển thủ Kanavi, người Đi Rừng này đã nhanh chóng mở khóa gói skin đắt nhất trong sự kiện này và rất háo hức xem màn giới thiệu. Sau khi mua skin, hành trình của Faker ngay lập tức hiện ra bằng đoạn clip bên dưới, trong đó có những pha highlights đáng nhớ trong suốt sự nghiệp hơn 10 năm thi đấu của Quỷ Vương.

Tuy nhiên đã có một tình huống khiến Kanavi phải lập tức đứng hình, đó chính là pha Phân Chia Thiên Hạ đẹp mắt của Faker ở CKTG 2023 khi đẩy Varus trong tay Ruler về, qua đó tạo bước ngoặt giúp T1 giành chiến thắng trước JD Gaming ở ván 3 và sau đó là cả trận Bán kết.

JDG nhanh chóng lên clip

Là nhân chứng đau thương trong tình huống đó, Kanavi không khỏi thốt lên một câu chửi thề kèm phản ứng khá hài hước. Dù bị gợi lại nỗi đau nhưng sau đó tuyển thủ này vẫn cố gắng xem nốt các clip còn lại nhưng giữ im lặng trong nhiều phút đồng hồ, qua đó khiến các fan phải nhanh chóng an ủi.

Tình huống của Kanavi nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và khiến cộng đồng fan (trừ JDG) cảm thấy thích thú. Và chính đội tuyển JDG sau đó cũng đã cắt đoạn clip này lại để tạo nên nội dung hài hước, qua đó tự troll đội nhà cũng như Kanavi về phản ứng nói trên.