Kết quả CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

Kết quả CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10: Các cặp trận vòng bảng Play-in ngày cuối vô cùng căng thẳng. Shogun đánh hay nhưng SGB vẫn không thể thắng.

Ngày thi đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng Play-in chính thức diễn ra, liệu đâu sẽ là những cái tên cuối cùng được chọn cho vòng knock-out để tiến tới vòng trong. Cùng Mọt theo dõi Kết quả CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10 nhé!

BYG 0-1 FNC

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Jax Đường Trên là câu trả lời của Likai cho kèo đấu với Gragas trong tay Wunder. Đường Giữa sẽ là một màn trình diễn kĩ năng giữa hai vị tướng Akali của Humanoid và Sylas trong tay Minji. Kai’sa – Nautilus của Wako và Kino đương đầu với cặp đôi Aphelios – Maokai trong tay Upset và Hylissang.

Diễn biến trận đấu

BYG có một giai đoạn khởi đầu vô cùng tự tin khi Minji có cho mình liên tiếp những mạng hạ gục sau khi có cho mình công Rồng đầu tiên của trận đấu. Dẫu vậy ngôi sao sáng nhất của trận đấu này không hề thuộc về Minji mà nó thuộc về tay người chơi Đường Giữa của Fnatic, Humanoid. Akali của Humanoid múa quá dẻo, thậm chí thanh niên này còn liên tục truy lùng Jax bên phía BYG mỗi khi người chơi Đường Trên này tìm kiếm cơ hội đẩy lẻ. Chưa cần đến con Rồng thứ 4, FNC đã dễ dàng hạ gục BYG ở phút thứ 32 của trận đấu.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

LLL 1-0 CHF

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Cặp đôi Đường Dưới của LLL quyết định chọn trước Kalista và Amumu, trong khi đó ở phía đối diện Raes và Aladoric trả lời bằng một cặp thủ hoà đó chính là Asha và Braum. Đường Trên sẽ là một màn đối đầu tương đối đáng xem giữa Aatrox của Robo và Camile trong tay Topoon.

Diễn biến trận đấu

Người đi Rừng của cả hai bên đều tỏ ra rất tốt trong việc hỗ trợ và tham gia những mạng hạ gục ở cánh trên nhưng sự khác biệt lớn nhất lại nằm ở khu vực Đường Dưới. Ashe trong tay Raes tỏ ra quá thọt đồ so với Kalista của Brance. Aatrox của Robo lại quá vượt trội so với Camile gần như hoàn toàn vô hại của Topoon. Tuy đã rất cố gắng nhưng rồi CHF cũng phải chấp nhận để LLL có được chiến thắng sau 28p.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

DFM 0-1 EG

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Đường Dưới của DFM đem lại cặp đôi ở meta trước vào đội hình của mình đó là Sivir – Yuumi, trong khi đó EG có cho họ Miss Fortune vị tướng đang được đánh giá rất cao trong meta. Bất ngờ nằm ở việc chọn Soraka của Vulcan.

Diễn biến trận đấu

Yaharong có một giai đoạn đi đường tương đối tốt trước Jojopyun nhằm giữ chân sức mạnh của LeBlanc ở khu vực Đường Giữa. Trong khi đó Gnar trong tay Evi luôn biết xuất hiện và toả sáng đúng lúc DFM cần. Cộng hưởng với những pha ra vào không hợp lý từ những thành viên của EG, DFM liên tục nắm trong tay lợi thế sau từng pha giao tranh. Phút 33, tưởng rằng EG sẽ comeback thành công nhưng rồi chỉ 2 phút sau DFM lại trả cả vốn lẫn lãi. Đỉnh điểm là sau pha quét sạch ở phút 40, DFM chính thức giành chiến thắng quan trọng trước EG.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

IW 0-1 ISG

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Nilah và Yuumi là hai cái tên xuất hiện ở Đường Dưới của IW, trong khi đó ISG mang về cho cặp đôi Xạ Thủ – Hỗ Trợ của họ Kai’sa và Rell. Viktor trong tay của Serin dự là sẽ có một khoảng thời gian rất khó khăn trước Sylas của Seiya. Ferret khoá vào con bài đi Rừng quen thuộc trong vòng Play-in này đó là Maokai, trong khi đó Grell vẫn đặt trọn niềm tin vào Wukong.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu là một cuộc rượt đuổi về mạng hạ gục liên tục giữa cả hai đội tuyển. ISG đã có lợi thế trong khoảng thời gian ban đầu sau pha giao tranh đầu tiên ở khu vực Hang Sứ Giả. Nhưng đến giữa trận IW đã mang lại thế cân bằng cho cặp đấu. Nilah trong tay HolyPhoenix có một lối lên đồ khác đặc biệt khi anh chọn Nguyệt Đao, Vũ Điệu Tử Thần và sau đó là Giáp Thiên Thần cho Xạ Thủ của mình. Khả năng sinh tồn của Nilah là vô cùng tốt nhưng cũng vì thế mà IW bị thiếu đi một nguồn sát thương không hề nhỏ. Lần duy nhất HolyPhoenix nằm xuống trong trận đấu ở phút 30 cũng là lúc mà ISG giành được chiến thắng cho mình.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

DRX 1-0 MAD

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Một đội hình cơ bản đánh xoay quanh nguồn sát thương vật lý của Sivir và sát thương phép tới từ Sylas của DRX. Trong khi đó MAD mang về cho chính họ cặp đôi MIss Fortune – Leona cùng con bài Vex để đối trọng với Sylas trong tay Zeka.

Diễn biến trận đấu

MAD có một khởi đầu như trong mơ khi Bel’veth Elyoya dễ dàng có được 3 bùa ngay trong vòng rừng thứ nhất, đặt Senjuani của Pyosik vào thế bất lợi hoàn toàn về chỉ số farm. Chủ động trong khả năng kiểm soát bản đồ, MAD liên tục băng trụ thắng sau đó liên tiếp có được những mục tiêu lớn cho mình. Pyosik có một ván thi đấu quá tệ khi không chỉ bị out-jungle hoàn toàn mà thanh niên còn không giúp ích được bất cứ khu vực đường nào. Rất may cho DRX là họ còn có Deft và Zeka gánh lại. Chỉ một lần duy nhất hạ gục được Bel’veth trong tay Elyoya, DRX xuất sắc giành chiến thắng khi mà đối thủ vừa có Baron vừa có Linh Hồn Rồng Nước.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

SGB 0-1 RNG

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Tự tin lấy trước Lee Sin cho BeanJ, SGB sau đó đem trở lại những lựa chọn đã giúp họ thành công từ những trận đấu trước. Zac cho Froggy để đối đầu với Sylas của Xiaohu. Trong khi Shogun có cho mình vị tướng tủ Aphelios ở khu vực Đường Dưới. Đường Trên Hasmed khoá vào Lilia để đối đầu với con Fiora Tốc Hành trong tay Breathe.

Diễn biến trận đấu

RNG để lộ ý đồ chăm sóc Shogun ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Dẫu vậy, sau một tình huống hơi quá hừng ở khu vực Đường Trên phút thứ 15, RNG đã để cho Shogun có cú Triplekill, trực tiếp giữ lại hy vọng cho Bầy Trâu tới từ Việt Nam. Những giây phút tiếp theo đó chúng ta được chứng kiến khả năng macro và đánh 1-4 vô cùng chặt chẽ và khó chịu của RNG. SGB chỉ có được hai con Rồng trong khi RNG đổi lại được 1 cửa mega và 1 Baron. Phút 32, BeanJ bị bắt lẻ đáng tiếc, tạo tiền đề cho RNG tràn lên và kết thúc ván đấu. SGB chấp nhận thua nhưng đã chứng minh được rất nhiều điều trong ván đấu này.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Tie-break

EG 1-0 DFM

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

EG khoá vào cho mình đội hình hướng tới những pha giao tranh nhỏ lẻ như Trundle, Akali, Aatrox và Thresh, xoay quanh mũi nhọn của họ là Aphelios. Trong khi đó DFM chọn những cặp đối đầu không hề thua thiệt đối phương ở khả năng đi đường, làm chậm ván đấu và dần dần hướng tới những pha giao tranh mục tiêu với Vex, Sett, Gnar và Hecarim.

Diễn biến trận đấu

Akali của Jojopyun chính là điểm nhất của EG trong nửa đầu của trận đấu. Những pha giao tranh nhỏ lẻ với sự có mặt của Jojopyun đều mang lại lợi thế không hề nhỏ cho EG. Nhưng khi trận đấu càng trôi về sau thì Aphelios của Kaori mới thực sự là con quái vật. Phút 24, EG có Baron. Phút 27, giao tranh nổ ra ở khu vực Đường Giữa, Kaori quét sạch DFM sau một pha xả sát thương hoàn toàn áp đảo. EG tiến tiếp vào trận đấu tiếp theo gặp LLL.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

LLL 0-1 EG

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Morderkaiser là lựa chọn của Impact để đối đầu với Senjuani của Robo ở khu vực Đường Trên. Trong khi ở Đường Giữa, Taliyah của Tinowns sẽ đối đầu với Azir của Jojopyun. Đường Dưới của LLL khoá cho mình cặp đôi Miss Fortune và Nautilus. Ở phía đối diện, Kaori và Vulcan đem và Kai’sa và Leona.

Diễn biến trận đấu

Ngay phút thứ 5, Robo và Croc đã có một pha tổ chức 2v1 vô cùng cồng kềnh, kết cục là họ để hai mạng của mình rơi vào tay Morderkaiser của Impact, từ đó khu vực Đường Trên đã hoàn toàn trở thành không thể gank được. Những pha giao tranh từ đấy trở đi đều chỉ có thể cân bằng nếu như Morderkaiser của Impact không tham gia. Phút 21, EG có con Baron dễ dàng sau khi hạ gục 3 thành viên của team địch. Với chênh lệch quá lớn nằm ở lượng tiền được cụ thể hoá bằng trang bị, EG đã đè bẹp LLL ở phút thứ 27, từ đó chính thức có cho mình vị trí thứ 2 của bảng A.

Kết quả CKTG 2022 ngày 03/10

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Kết quả CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10