Kết quả CKTG 2022 Vòng Khởi Động ngày 05/10

Kết quả CKTG 2022 ngày 05/10: MAD thảm bại trước EG, RNG tuy có chút khó khăn nhưng cũng có được điều mình cần trước DFM.

Vòng Khởi Động CKTG 2022 ngày 05/10 đã đi đến hồi kết. Hai cặp BO5 cuối cùng trong rạng sáng ngày hôm nay sẽ quyết định xem đâu sẽ là hai cái tên xứng đáng còn lại bước tiếp vào vòng Bảng của CKTG 2022.

EG 3-0 MAD

Ván 1

Cấm chọn

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

EG đánh thắng vào vị trí Đường Trên của Armut khi cấm con bài thuận tay nhất, là Gnar, của anh chàng này. Việc này khiến cho Đường Trên của MAD khoá ngay vào lựa chọn tương đối bất ngờ, đó là Rumble. UNFORGIVEN được thả Draven và họ lập tức đã chọn vị tướng này, trong khi đó cặp đôi Đường Dưới của EG đáp trả bằng Varus – Tahm Kench.

Diễn biến trận đấu

Chiến thuật nuôi Draven ở Đường Dưới của MAD lập tức bị phá huỷ khi Inspired xuất hiện và gank ngay khi có cấp độ 6, 2 mạng dễ dàng rơi vào tay của Varus. Aatrox của Impact tỏ ra hiệu quả hơn so với Rumble của Armut. Phút 30, EG có được Baron và có lợi thế về trụ. Phút 36, MAD rush Baron sau khi thấy Nisqy bị bắt lẻ, nhưng pha Tốc Biến của Inspired đã cướp về con Baron quý giá cho EG. Cơ hội cuối cùng của MAD đã mất, EG có cho mình ván thắng đầu tiên.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Ván 2

Cấm chọn

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

EG tiếp tục cấm Gnar, Bel’veth, Hecarim và nhả Draven. Họ khoá vào Gangplank cho Impact và Sett Đường Giữa cho Jojopyun. Armut quay lại với sự lựa chọn an toàn Ornn, trong khi đó Đường Giữa của MAD lấy về Sylas.

Diễn biến trận đấu

Sett của Jojopyun thật sự quá áp lực ở giai đoạn đi đường. Trong khi đó ở phía bên kia Nisqy liên tục có những pha xử lý lỗi và liên tục phải lên bảng đếm số. Phút 16, EG có được pha quét sạch sau cũ Triplekill của Impact, cách biệt về tiền lúc này đã gần 5k vàng. Phút 21, một pha quét sạch nữa trước khi EG có cho mình con Baron. Cách biệt đã quá lớn, MAD chấp nhận để đối thủ dẫn trước với tỷ số 2-0.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Ván 3

Cấm chọn

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Vẫn tập trung vào việc tước đi Gnar và Bel’veth của MAD, EG buộc đối thủ đưa ra những lựa chọn không được đánh giá cao như Gwen và Graves cho Đường Trên và Rừng. Trong khi đó EG có Senjuani cho Impact và Lee Sin cho Inspired. Đường Dưới Kaori và Vulcan sẽ có Aphelios – Braum để đối đầu với Kalista – Renata Glasc của UNFORGIVEN và Kaiser.

Diễn biến trận đấu

EG nắm giữ thế trận suốt từ đầu đến cuối. MAD hầu như chẳng thế chống cự được nhiều thay vào đó là việc liên tục để đối phương thắng giao tranh. Phút 26, EG có được Baron và bắt đầu dồn lên đẩy trụ. Họ tấn công vào khu vực Đường Dưới và ngay lập tức có được chiến thắng một cách huỷ diệt.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

RNG – DFM

Ván 1

Cấm chọn

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Aatrox Đường Trên được thả ra cho Breathe, Evi cũng ngay lập tức thể hiện rằng mình đã chuẩn bị trước kèo đấu này khi lấy về Kennen. GALA có cho mình tướng tủ Kai’sa đi cùng với Nautilus trong tay của Ming. Jojopyun và Harp đáp trả bằng cặp đôi dồn sát thương đơn mục tiêu cực mạnh đó là Tristana và Leona.

Diễn biến trận đấu

RNG có một chút lợi thế về mạng hạ gục trong giai đoạn ban đầu nhưng họ vẫn để thua DFM về tiền khi mà Yone của Jojopyun được thả farm quá ghê, đồng thời Kennen trong tay Evi cũng có được lợi thế trước Aatrox của Breathe. Lợi thế được duy trì và RNG rất khó để có thể giao tranh tổng khi cái Bão Sấm Sét của Kennen trong tay Evi tỏ ra vô cùng khó chịu. Phút 22, DFM bất ngờ là đội có trước cho mình con Baron. Phút 28, trong một tình huống 50-50 Steal đã là người xuất sắc hơn và mang về Linh Hồn Rồng Công Nghệ cho DFM. Với hàng loạt lợi thế được gây dựng, DFM gây chấn động khi dẫn trước RNG 1-0 trong cặp BO5 này.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Ván 2

Cấm chọn

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

DFM có cho mình một đội hình giao tranh tổng rất mạnh với 4 chiêu cuối của Kennen, Senjuani, Yone và Braum đánh xoay quanh mũi nhọn chính là Aphelios. Trong khi đó đội hình của RNG thiên về những pha giao tranh 2v2 đặc biệt tập trung vào khu vực Đường Giữa với LeBlanc của RNG và Viego trong tay Wei.

Diễn biến trận đấu

DFM có được lợi thế tương đối sớm và 2 mạng hạ gục cho Aphelios của Yutapon. Đã có những lúc Kennen của Evi toả sáng và Tristana trong tay GALA mắc lỗi, nhưng rồi đến giữa trận thì RNG lại lấy về thế trận cho chính họ. Phút 32, với Triplekill cho Xiaohu và Doublekill cho GALA, RNG cân bằng tỷ số 1-1 sau hai ván đấu.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Ván 3

Cấm chọn

Mặc dù đã bị nerf nhưng Lucian – Nami vẫn bất ngờ xuất hiện trong tay GALA và Ming với mục đích có thể triệt để đè đường trước cặp đôi Sivir – Yuumi của Yutapon và Harp. Đường Trên, Evi mang Tryndamere quay trở lại mùa CKTG năm nay khi sử dụng con bài này để đối đầu với Aatrox của Breathe.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Diễn biến trận đấu

Pha băng trụ tai hại ngay ở giai đoạn đầu trận của DFM đã khiến họ đánh mất mục tiêu nuôi Tryndamere để tạo ra một cánh đẩy lẻ mạnh mẽ cuối trận, kể từ sai lầm này gần như Tryndamere trong tay Evi bị phế toàn tập. Sự chủ động và hổ báo của GALA thực sự khiến DFM phải run sợ. Lượng sát thương đầu ra khủng khiếp và xử lý kĩ năng cũng mượt không kém, Xạ Thủ của RNG chính là đầu tàu trong ván 3 này khi không phải nằm xuống bất cứ mạng nào bên cạnh 6 mạng hạ gục. DFM thất bại một cách tâm phục khẩu phục.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Ván 4

Cấm chọn

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Breathe tự tin chọn trước Fiora ở Đường Trên và để Evi có được cho mình Gnar. Đường Giữa chứng kiến Azir của Yaharong đối đầu với Lissandra của Xiaohu. Đường Dưới DFM quyết định mang lại cặp đôi đã đem đến ván thắng cho họ là Tristana – Leona, trong khi đó GALA và Ming đưa ra câu trả lời cuối cùng sẽ là Varus – Tahm Kench.

Diễn biến trận đấu

Đây thực sự là một ván đấu không chút khoan nhượng đến từ RNG. DFM đã quá vội trong giai đoạn đầu của trận đấu khi liên tiếp đưa ra những quyết định bắt lẻ sai lầm và băng trụ lỗi. Tận dụng tất cả những sai lầm đó, RNG trừng phạt một cách triệt để và chính thức huỷ diệt DFM sau 27 phút thi đấu.

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame

kết quả CKTG 2022 ngày 05/10