Valorant: Kể từ bản 5.07, Bind sẽ không còn có những lineup ‘dị’ ở side B

Với những thay đổi mới nhất tại bản cập nhật PBE 5.07, bản đồ Bind sẽ không còn lineup được từ khu vực spawn của phe thủ ra giữa B-site.

Phiên bản 5.07 sắp tới đánh dấu hàng loạt sự thay đổi tích cực trong Valorant. Từ việc tăng giảm sức mạnh Đặc Vụ cho đến điều chỉnh các bản đồ. Mới đây nhất, lại thêm một map chịu sự ảnh hưởng của bản cập nhật này được công bố. Đó chính là Bind, và thay đổi chủ đạo sẽ nhắm đến việc đóng chiếc ‘cửa sổ thần bí’, nơi sản sinh ra hàng loạt các lineup siêu ‘dị’ ở khu vực phe phòng thủ hướng ra B-Site.

Thay đổi tưởng chừng như ‘tí hon’ này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thuật thi đấu của hàng loạt Đặc Vụ bởi từ lâu, ‘cái lỗ’ này được xem là nơi để các game thủ có thể thực hiện các tình huống line-up từ xa. Tạo nên một lợi thế cực kỳ to lớn trong các trận đấu. Và điều khó chịu hơn chính là đối thủ của họ thường sẽ không thể biết được những viên đạn được bắn ra từ đâu.

Valorant: Cộng đồng đang dậy sóng vì trào lưu “chill” trong đấu xếp hạng
Valorant: Cộng đồng đang dậy sóng vì trào lưu “chill” trong đấu xếp hạng
Nếu muốn 'chill', chơi bắn súng chỉ để cho vui và giải tỏa căng thẳng trong Valorant, xin đừng nhấn vào chế độ xếp hạng.

Hơn thế, những Đặc Vụ như Sova, Sage hoàn toàn có thể sử dụng bộ kỹ năng của mình để tận dụng ô cửa sổ này một cách cực kỳ dễ dàng. Đặc biệt là với Sage khi chỉ cần sử dụng tường băng để nâng bản thân lên một vị trí cao hơn, người chơi có thể nhìn ra tận B-Long trong khi các kẻ địch rush vào sẽ không bao giờ để ý khu vực này.

Được biết, khu vực này đã tồn tại trong Valorant hơn 1 năm nay. Tuy nhiên mãi đến thời điểm hiện tại, khi những lineup tại khu vực B-stie của Bind trở nên quá phổ biến và gây nên một sự phiền phức cho những game thủ mới chơi, Riot mới quyết định bắt tay và đóng cái cửa sổ này lại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame