Kết quả Esports SEA Games 31 hôm nay mới nhất

Kết quả môn Esports SEA Games 31 hôm nay của ĐT Việt Nam. Cập nhật KQ các nội dung LMHT, Liên quân, Free Fire,… môn Esports SEA Games năm 2022 mới nhất.

Kết quả Esports SEA Games 31 ngày 15/05

LMHT: Tốc Chiến - Tấm HCV lịch sử của Esports Việt Nam

Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam đã có mặt ở trận chung kết. Đối thủ của chúng ta là đại kình địch Thái Lan.

v

Team Flash Tốc Chiến tạo ra cột mốc lịch sử cho Esports tại SEA Games 31

FIFA Online 4: Việt Nam dánh rơi HCV trong gang tấc

Trở lại mạnh mẽ ở nhánh thua, đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam đã hủy diệt Malaysia để tái đấu với Thái Lan trong trận chung kết.

Tuyển Việt Nam đã thiếu một chút may mắn trong những tình huống quyết định, và phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Thái Lan trong trận chung kết. Với kết quả này, FIFA Online 4 đã đem về tấm HCB đầu tiên cho Esports Việt Nam ở các kỳ SEA Games.

Kết quả Esports SEA Games 31 ngày 14/05

FIFA Online 4: Việt Nam chắc chắn có huy chương

Trong trận đấu mở màn của đội tuyển FO4 Việt nam, các thành viên của DIH Espots đối đầu với Malaysia. Các tuyển thủ của chúng ta đã có khởi đầu khó khăn khi Mesut bất ngờ nhận thất bại 0-2 trong trận đấu mở màn.

Dẫu vậy, thất bại trong trận mở màn không làm đội tuyển FO4 Việt Nam nao núng. Maestro và Lee Harii đã thể hiện bản lĩnh với 2 thắng lợi cùng với tỷ số 1-0, đem về thắng lợi nhọc nhằn của tuyển Việt Nam trong ngày ra quân.

Sau khi đã bắt nhịp với sân khâu, các thành viên của đội tuyển FO4 Việt Nam đã thi đấu tự tin hơn. Họ đã đánh bại Phillipines một cách áp đảo để giành ngôi đầu bảng, đồng thời chắc chắn có được 1 tấm huy chương tại SEA Games 31.

Đứng đầu bảng B, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết SEA Games 31

Tốc Chiến (Vòng bảng): Việt Nam bất bại vào bán kết

Đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục có được chiến thắng dù khá vất vả ở giai đoạn đầu trước đội tuyển Myanmar để xây chắc vị trí số 1 tại bảng A.

Đối với ĐTQG Việt Nam, kết quả cho tới thời điểm hiện là vô cùng tuyệt vời. Chúng ta không để thua trận đấu nào trong cả 6 trận trước các đối thủ cùng bảng và tự hào sở hữu 18 điểm trọn vẹn để tiến bước vào Bán kết. ĐTQG Singapore là cái tên thứ hai của bảng A giành lấy một vị trí ở vòng trong.

Bảng xếp hạng vòng bảng nội dung Tốc Chiến SEA Games 31

Kết quả Esports SEA Games 31 ngày 13/05

LMHT Tốc Chiến: Team Flash đại thắng vào bán kết

Giữ vững phong độ hủy diệt trong suốt thời gian qua, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội về mọi mặt trước đối thủ Myanmar. Họ kiểm soát trận đấu một cách hoàn hảo và từ tốn có được thắng lợi sau 17 phút thi đấu.

Bước vào trận đấu thứ hai với Singapore, các thành viên của Team Flash đã cho thấy khả năng macro vượt trội khi luôn đi trước đối thủ một bên. Càng thi đấu, Việt Nam càng lấn lướt với những tình huống mở giao tranh bằng Đại Băng Tiễn chuẩn xác trong tay Ashe của Elly. Sau tình huống hạ gục 4 thành viên của Singapore ở đường giữa, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam có được Baron và kết liễu trận đấu.

Team Flash tiếp tục giữ vững mạch bất bại

Đội tuyển Việt Nam với màn ra quân vô cùng thuận lợi tại ngày thi đấu đầu tiên đã chắc chắn giành vé vào vòng bán kết. Trong khi đó, các đội tuyển còn lại của bảng A sẽ phải đối đầu với nhau để giành vé vào vòng đấu tiếp theo.

Còn tại bảng B, Thái Lan cũng chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Họ đã đánh bại kình địch Philippines và sau đó là Malaysia để trở thành đội tuyển thứ hai lọt vào bán kết.

Free Fire: Thái Lan và Indonesia thống trị bảng xếp hạng

Bảng xếp hạng Free Fire SEA Games 31 ngày 1

Hai chiến thắng liên tiếp ngay từ những map thi đấu đầu tiên dành cho đại diện Indonesia đã tạo ra lợi thế lớn về mặt điểm số, tuy nhiên các tuyển thủ Thái Lan vẫn có được sự vượt trội hơn để mang về tới 3 chiến thắng sau đó.

Với số điểm hạ gục tương đối cách biệt, ĐT Indonesia 1 vẫn có thể sở hữu 139 điểm tổng để tạm thời leo lên đứng đầu bảng xếp hạng. Đồng hương Indonesia 2 xếp ở vị trí thứ 3 với 102 điểm tổng.

ĐT Việt Nam 2 khép lại ngày đầu với 53 điểm trong tay, giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, trong khi ĐT Việt Nam 1 có phần kém may mắn hơn khi chỉ có 41 điểm cùng với vị trí thứ 10.