Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 1/8: HLE gục ngã dưới tay Peanut

Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 1/8: NS vs HLE - Peanut và Rich trong một ngày thi đấu xuất thần đã gieo sầu cho Chovy và các đồng đội.

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 1/8

NS vs HLE: 2-1

Game 1

Sự chủ động của Peanut, Gori và Kiellin đã giúp NS có được những điểm hạ gục quan trọng trong giai đoạn đầu. Trong khi đó, con bài Ziggs của HLE lại không thể phát huy được hiệu quả đẩy trụ, khiến cho HLE bị phá tan ý đồ snowball của mình.

Khi Gwen và Aphelios đã có ngưỡng sức mạnh, NS bắt đầu dồn ép HLE. Ý đồ bọc đầu và bắt lẻ Aphelios đều không thành, NS bất lực trong việc phòng ngự và thất bại sau 28 phút thi đấu.

Game 2

Với bộ đôi chiêu cuối của Orianna và Kennnen, HLE đã khiến NS gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận các mục tiêu lớn. Một lượng lớn khống chế và những pha cấu rỉa chính xác của Varus trong tay Deft đã khiến HLE chiếm ưu thế tuyệt đối trong giao tranh, và họ có chiến thắng khá dễ dàng trong ván 2.

Game 3

Ý đồ đánh vào đường dưới của NS đã thành công khi họ đã nhanh chóng câu đi dàn trụ ngoài của HLE nhờ Ziggs của deokdam đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của mình. Dẫu vậy, sau khi Irelia của Chovy đạt ngưỡng sức mạnh, HLE bắt đầu phản công với những tình huống xâm lăng rừng đối phương.

Thế nhưng, HLE đã không thể ăn Baron một cách dễ dàng với khả năng cấu rỉa từ Ziggs. Trong khi đó, Lee Sin của Peanut cũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi kiểm soát quá tốt các mục tiêu lớn, đồng thời có những tình huống hỗ trợ đồng đội cực kỳ hợp lý. Phút 33 của trận đấu. NS đã có thành công bùa lợi Baron và Linh hồn Rồng Đất. Với khả năng cấu rỉa mạnh mẽ của Ziggs và Jayce cùng với 2 bùa lợi siêu mạnh, NS chỉ mất 2 phút để kết thúc trận đấu.

DK vs KT: 2-0

Với thắng lợi 2-0 trước KT Rolster, DWG KIA đã chính thức giành quyền tham dự Playoffs LCK Mùa Hè 2021.

Game 1

Game 2

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 1/8

1. 15h00: NS vs HLE

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL

- Đội hình KT Rolster: Doran - Blank - Dove - 5kid - Zzus

Sự trở lại của Zefa có giúp DWG KIA tìm lại chính mình?

Phong độ thất thường của DWG KIA đã khiến họ xa dần ngôi đầu bảng và thậm chí còn có nguy cơ bị rơi khỏi nhóm tham dự Playoffs. Lúc này, họ cần nhanh chóng lấy lại phong độ, đặc biệt là bộ đôi đường dưới nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch tại mùa hè này.

2. 18h00: DK vs KT

- Đội hình Nongshim Redforce: Rich - Peanut - Gori - deokdam - Kiellin

- Đội hình Hanwha Life Esports: DuDu - Willer/Arthur/yohan - Chovy - Deft - Vsta

Chovy có thể gồng gánh HLE tới Playoffs?

HLE còn 4 trận đấu tại LCK Mùa Hè 2021, và họ phải có ít nhất là 3 chiến thắng để có thể góp mặt ở Playoffs. Thử thách trước mắt của HLE sẽ là đội đầu bảng Nongshim Redforce. Dù mới thất bại trước LSB, nhưng NS vẫn là đội tuyển vẫn đang cho thấy phong độ cao với khả năng gánh team của Gori cũng như deokdam. Để chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, HLE sẽ rất cần sự tỏa sáng của Chovy và Deft.