Valorant: Riot Games cần cập nhật sớm chức năng Watch Demo của trận đấu

Giống như LMHT, Riot dường như không để ý rằng game FPS rất cần hệ thống xem lại trận đấu.

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant tính đến nay đã hơn 1 năm ra mắt trong làng game FPS, nó đã trải qua 6 Act xếp hạng và giờ đây đang là Act 1 của Episode 3. Ở trong các game FPS đã từng ra mắt, Watch Demo được xem như là một phần không thể thiếu. Nó giúp cho người chơi có thể xem lại trận đấu vừa diễn ra của mình một cách tổng quan và chi tiết.

Watch Demo sẽ giúp cho người chơi có thể xem lại những tình huống xử lí tốt, những pha highlight của bản thân để có thể cắt ghép làm video giải trí. Một mặt khác Demo có thể giúp cho người chơi xem xét lại trận đấu diễn ra một số tình huống mà bản thân người chơi không thể biết được trong trận đấu nhằm hiểu rõ hơn mình đã sai điều gì thông qua tình huống đó.

Ở CS:GO hay PUBG Demo được xem như công cụ hữu ích giúp người chơi có thể xem được liệu đối thủ của mình có phải là smurf hay sử dụng cheat hay không. Từ đó sẽ quyết định rằng mình có nên report người chơi đó để đảm bảo sự công bằng cho game hay không.

Với những đội tuyển chuyên nghiệp, Demo sẽ giúp họ có được cái nhìn khách quan hơn về từng tuyển thủ trong trận đấu, họ sẽ phân tích được rằng những tình huống đấu súng xảy ra thì người chơi sẽ xử lí như thế nào. Từ đó có thể rút kinh nghiệm hoặc đưa ra những chiến thuật mới nhằm counter lại đối thủ.

Chính vì đó Riot Games thực sự cần sớm ra mắt chức năng Watch Demo sớm trước khi kết thúc năm 2021. Đây thực sự là điều vô cùng cần thiết với những game FPS và đặc biệt là Valorant.