Kết quả Playoffs LCK Hè 2020 hôm nay 26/8: T1 đại bại dù Faker trở lại

Kết quả Playoffs LCK Hè 2020 hôm nay 26/8: T1 đã thất bại ở vòng Wildcard trước AF trong ngày mà Mystic cùng Kiin đã thi đấu quá hay. Đây là thành tích thấp nhất trong lịch sử của T1 cũng như Faker.

Link trực tiếp Playoffs LCK Hè 2020 hôm nay 26/8: 

Link bình luận tiếng Việt

T1 vs AF: 1-2

Game 3

Afreeca Freeces đã tấn công mạnh vào vị trí của Faker. Điều này giúp cho Zoe của Fly có được chiến công đầu và gây áp lực mạnh lên đội hình của T1 cùng với Kalista của Kiin ở đường trên, con bài đã khiến cho Canna không thể chơi game ở ván 3.

Lợi thế về cấm chọn giúp AF có nguồn sát thương dồi dào từ Zoe, Ezreal và Kalista, trong khi T1 quá phụ thuộc vào Karthus của Cuzz, mà vị Tướng lại không có những trang bị giảm khả năng hồi phục như Quỷ Thư Morello. Điều này khiến cho T1 không thể kết liễu những chủ lực bên phía AF, và chỉ 1 thất bại trong pha giao tranh ở late game, T1 đã phải nhận thât bại ở ván 3.

Với thất bại này, T1 đã không thể bảo vệ ngôi vương tại LCK và phải thi đấu ở vòng loại CKTG 2020 khu vực LCK.

Game 2

Sự trở lại của Faker đã mang đến sự thay đổi tích cực cho lối chơi của T1. T1 đã giữ vững lợi thế của mình và không còn mắc sai lầm trong giao tranh, bản thân Faker cũng đã liên tục ra vào giao tranh hợp lý và gặt hái danh hiệu MVP ở ván đấu này.

Faker thay thế Clozer ở game 2

Game 1

T1 là đội chiếm ưu thế ở đầu trận về điểm hạ gục sau khi bắt được Fly trong một pha anh sử dụng Định Mệnh Vẫy Gọi để hỗ trợ ở đường trên. Tuy nhiên, Clozer đã dịch chuyển đúng lúc để giúp Cuzz có được điểm hạ gục.

Dù thua về lượng tiền, nhưng T1 vẫn trội hơn AF về điểm hạ gục và Rồng. Tuy nhiên, 2 pha đã hay đổi thế trận 180 độ. T1 đã quá vội vã và để cho Miss Fortune của Mystic có góc bắn cực đẹp giúp quét sạch đội hình T1. Ngay sau đó, AF đã đẩy thẳng đường giữa và kết thúc ván đấu.

******

- Đội hình T1: Canna / Roach - Cuzz / Elim - Clozer / Faker - Teddy / Gumayusi - Effort / Kuri.

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Spirit / Dread - FLy / ALL IN - Mystic / SS - Ben / Jelly.

Một lần nữa, Clozer sẽ tiếp tục thay thế Faker trong vị trí đội hình xuất phát của T1. Đây là một vòng đấu quan trọng có tính chất khác hẳn vòng bảng. Clozer sẽ thi đấu như thế nào trong một cặp trận có tính chất quyết định như ngày hôm nay?

T1 sẽ tiếp tục thi đấu mà không có Faker

Afreecas Freeces không vấp phải nhiều sự cạnh tranh quyết liệt để đến với vòng Playoffs. Tuy nhiên, sức mạnh của AF lại bị đánh giá rất thấp và cơ hội tham dự CKTG 2020 gần như chỉ là con số 0. Liệu Mystics và các đồng đội sẽ thể hiện bộ mặt khác sau khi đã lọt vồ Playoffs?

Cặp đấu giữa T1 vs AF sẽ diễn ra vào 15h00. Cả 2 đội sẽ thi đấu Bo3 ở vòng Wildcard.