PUBG Mobile Pro League: Đón chờ buổi phỏng vấn độc quyền với FFQ và TalenT trên Nimo TV

Là một trong những đội nổi bật tại PMPL S3, NimoTV sẽ có một buổi phỏng vấn độc quyền với FFQ và TalenT cùng hàng loạt phần quà thú vị.

Hiện tại, giải đấu PUBG Mobile Pro League đã bước sang tuần thi đấu thứ 2. Theo đó, các đội tuyển đã phải nổ lực hết mình để kiếm những điểm quý giá trước khi giải đấu kết thúc.

Vào ngày thi đấu đầu tiên của Super Weekend, đội tuyển FFQ đã có pha thi đấu không thể nào xuất sắc hơn khi bỏ túi Top 1 với 10 điểm hạ gục trong ván đấu thứ 2. Tất nhiên, MVP của ván đấu này cũng thuộc về tuyển thủ TheTabbb của họ với 5 điểm hạ gục.

Không chỉ vậy, trong tuần thi đấu thường họ cũng đã mang về 3 lần Top 1. Nhờ vậy FFQ vẫn luôn được xem là một trong những đội tuyển đáng gờm tại PMPL 2021.

PUBG Mobile Pro League: Đón chờ buổi phỏng vấn độc quyền với FFQ và TalenT trên NimoTV

Trong khi đó, Team TalentT có thành tích khiêm tốn hơn với 1 lần Top 1 tại ngày đầu tiên của Weekday 2. Nhưng đặc biệt, tuyển thủ Taka của TalenT đã có 8 trên 11 điểm hạ gục tại ván đấu này. Dù rằng không có màn trình diễn tốt, thế nhưng đội hình bao gồm 3 tài năng trẻ là Andy, Twpea và Twxkey cũng như sự dẫn dắt của một captain đầy kinh nghiệm từ Taka thì họ cũng đã dần khẳng định vị thế của mình tại PMPL 2021.

PUBG Mobile Pro League: Đón chờ buổi phỏng vấn độc quyền với FFQ và TalenT trên NimoTV

Với sự cạnh tranh khốc liệt của các tuyển thủ tại giải đấu PUBG Mobile Pro League, không có gì quá khó hiểu khi càng ngày càng có nhiều người xem theo dõi trên kênh NimoTV. Ví dụ như trong ngày thi đấu đầu tiên đã có 20.000 người theo dõi. 

Trong thời gian tới, NimoTV sẽ tổ chức 1 buổi talkshow độc quyền về giải đấu PMPL 2021. Theo đó, buổi talkshow này sẽ trao đổi với các tuyển thủ của đội tuyển FFQ (FFQx27December và FFQxMaarT) và TalenT (ANDY và twPEA). Đặc biệt hơn cả, khi theo dõi buổi nói chuyện này thì người xem còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn và thú vị của PUBG Mobile đến từ VNG.

Giải PUBG Mobile Pro League Việt Nam Season 3 sẽ phát sóng tại Nimo TV
Giải PUBG Mobile Pro League Việt Nam Season 3 sẽ phát sóng tại Nimo TV
Đặc biệt hơn, khán giả còn có nhận những phần quà có tổng giá trị 200 triệu đồng khi theo dõi PUBG Mobile Pro League Việt Nam trên Nimo TV.

Dự kiến, buổi talkshow với FFQ và TalenT sẽ diễn ra vào 20g ngày 5.4 và chỉ chiếu độc quyền trên kênh NimoTV. 

Các bạn có thể vào link này để theo dõi https://www.nimo.tv/pmpl-vn.

PUBG Mobile Pro League: Đón chờ buổi phỏng vấn độc quyền với FFQ và TalenT trên NimoTV

Cũng đừng quên rằng trong suốt mùa giải PMPL S3, Nimo TV tặng nhiều phần quà có trị giá lên đến 200 triệu đồng. Theo đó, những phần quà này bao gồm: Điện thoại OPPO Reno 3, Gói Elite Pass Plus, Royale Pass của tựa game PUBGM, thẻ game, quà lưu niệm và kim cương dùng riêng cho app dành tặng cho người tải ứng dụng để theo dõi giải đấu.

Các bạn có thể nhấn vào https://article.nimo.tv/p/1066/xemgiaihotqua.html để theo dõi giải PMPL S3 và nhận hàng loạt quà tặng hấp dẫn!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.