Kết quả VCS mùa Hè 2020 Playoffs vòng 1: Flash thắng thuyết phục TS

Trực tiếp, cập nhật kết quả, phânh tích cặp đấu vòng 1 Playoffs VCS mùa Hè 2020 giữa Team Secret và Flash.

Link trực tiếp VCS mùa Hè 2020 hôm nay: 17h ngày 20/8. Thể thức thi đấu BO5.

3 ngày sau cuộc đụng độ cuối cùng tại vòng bảng, Team Flash cà Team Secret có màn tái đấu ngay tại vòng 1 Playoffs. Đây được coi là trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng đấu loại trực tiếp.

Flash đã giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, Kati và Slayder đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, liệu đường giữa và xạ thủ của Flash sẽ tiếp tục duy trì phong độ này, hay Celebrity và Artifact sẽ giúp TS phục thù thành công?

Game 1:

TS đã nhập cuộc đầy tự tin với những tình huống gọi 4 người xuống Bot để khiến cho Slayder không được farm thoải mái. Tuy nhiên đó lại là kẽ hở để đường giữa, đường trên và rừng của Flash có cơ hội farm và gây áp lực lên trụ.

Yuumi dù không thể hiện được sức mạnh đầu game nhưng cô mèo dễ thương này thể hiện sự khó chịu ở cuối game với những tình huống nhập 2 xạ thủ liên tục. Có một Orn đầy đủ sức chống chịu và mở Combat tốt, Flash lầm lũi tràn lên trong những pha Combat tổng qua đó kết liễu trận đấu một cách dễ dàng.

Highlight Game 1

Game 2:

Flash thậm chí có một khởi đầu còn dễ dàng hơn game 1,  họ liên tục cover nhau để tạo nên những tình huống combat nhỏ tạo lợi thế. Ở phút 18 tỷ số kill đã chênh lệch tới 10-3, Flash dẫn trước gần 6 ngàn tiền.

Dù TS đã có tình huống ăn barron thành công và nỗ lực kéo trận đấu về những pha combat tổng, tuy nhiên Palette, Yoshino và Slyder đã có quá nhiều trang bị. Flash vươn lên dẫn trước 2-0

Game 3:

Bị dồn vào chân tường, TS đã có 5 lượt pick đầy táo bạo với mục đích tập trung combat tổng với những combo dồn dame cực kỳ khủng khiếp. Chiến thuật này tỏ ra hiệu quả khi họ có một pha combat giết 4 người team Flash ở ngay phút thứ 4.

Khởi đầu rất xanh giúp cho Costed, Artifact và DNK đều rất xanh, sự cơ động của bộ 3 này tạo nên áp lực ở cả 3 đường, và tình huống ăn barron thành công từ rất sớm giúp họ lăn quả cầu tuyết để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Game 4:

Lợi thế tâm lý rất lớn giúp cho TS khởi đầu game 4 vô cùng thuận lợi, họ có những tình huống combat tổng từ sớm và tạo được lợi thế về mạng. Tuy nhiên những mục tiêu lớn là 3 con rồng đầu tiên đều thuộc về Flash.

Càng đánh Flash càng thể hiện sự khó chịu của Malphite và Orn, 2 vị tướng chống chịu cực tốt và những tình huống ulti khiến TS phải dè chừng. Với một Slayder đầy vững vàng được bảo kê hợp lý, Flash khép lại trận Bán kết với tỷ số chung cuộc 3-1.