Kết quả vòng bảng CKTG 2021: Chovy gánh hết lực, HLE vẫn bỏ lỡ ngôi nhất bảng

Hanwha Life Esports đã có một ngày thi đấu đáng nhớ ở lượt trận cuối bảng C nhưng cũng để lại không ít tiếc nuối cho các fan.

Sau khi đã thua 2 trong 3 trận đầu tiên, HLE không còn cách nào khác là phải dốc toàn lực trong giai đoạn lượt về. Và đội hạt giống số 4 của LCK đã chứng minh quyết tâm đó ngay từ trận mở màn với PSG. Chovy và các đồng đội đã thi đấu chặt chẽ ngay từ đầu, kiểm soát thế trận và giành từng lợi thế một khiến cho đại diện của PCS không có cơ hội nào. Sau 30 phút thi đấu, HLE giành chiến thắng một cách vô cùng áp đảo.

Những diễn biến tiếp theo của bảng C cũng khá bất ngờ khi Fnatic có một trận đấu cực kì ấn tượng trước RNG. Đội tuyển đến từ LEC thi đấu quyết tâm và muốn tạo điều kì diệu trong giai đoạn lượt về này. Họ đã tận dụng tốt những sai lầm của RNG, đặc biệt ở vị trí của Cryin, để có những pha giao tranh thắng lợi về cuối trận và giành chiến thắng vô cùng đáng nhớ.

FNC khiến cục diện bảng C khó lường khi đánh bại RNG

Và trong trận đấu với HLE, Fnatic cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện của LCK. Sự xuất sắc của Adam, Bwipo giúp đại diện LEC dẫn trước HLE nhiều lần trong một ván đấu kéo dài hơn 40 phút. Tuy nhiên, ngôi sao của HLE là Chovy đã lên tiếng kịp lúc. Sự biến ảo với Leblanc cực kì nhiều sát thương của Chovy giúp HLE giữ lại trận đấu, đồng thời giành chiến thắng trong 43 phút đầy căng thẳng.

Chovy gây ấn tượng với Leblanc gây hơn 58 nghìn sát thương

Tiếp đà thăng hoa, HLE càng chơi càng hay trong trận đấu với RNG ngay sau đó. Chovy và đồng đội đã có kế hoạch phế ngòi nổ Xiaohu bên RNG ngay từ đầu trận và thành công mỹ mãn. Dẫn trước từ sớm, HLE đánh chắc chắn, kiểm soát từng mục tiêu lớn và lăn cầu tuyết chặt chẽ. Điều này giúp họ giành lợi thế ở giai đoạn sau và hạ gục RNG, đồng thời cân bằng điểm số 2 đội, buộc RNG phải bước vào loạt tie break để tranh vị trí nhất bảng.

Trong trận tie break, HLE tiếp tục là đội có khởi đầu tốt hơn khi dẫn trước 5, 6 nghìn vàng. Tuy nhiên, RNG đã kéo đủ thời gian để đội hình giao tranh có cơ sở để phát huy hiệu quả. RNG đã thi đấu chắc chắn ở giai đoạn sau của ván đấu và từ từ đẩy HLE vào thế khó, sau đó dứt điểm luôn trận đấu và giữ vững ngôi đầu bảng.

Có thể bạn muốn xem thêm:Kết quả vòng bảng CKTG 2021: FPX bị loại sau 4 trận thua liền, C9 hoàn tất hành trình kì diệu

Kết quả chung cuộc bảng C – CKTG 2021

Trong ngày thi đấu hôm nay, PSG Talon đã để thua 2 trận đầu tiên trước HLE và RNG khiến cho họ không còn cơ hội đi tiếp. Vì thế, chiến thắng trước FNC ở trận cuối cùng chỉ đủ giúp đại diện PCS khép lại CKTG 2021 với tỉ số cũng khá đẹp, 3-3.