LMHT: VCS mùa Đông 2021 sẽ được tổ chức online

VCS mùa Đông 2021 sẽ được tổ chức theo hình thức online thay vì thi đấu tại GG Stadium, và sẽ chính thức được khởi tranh từ ngày 16/11/2021.

Được tổ chức để thay thế cho giải mùa Hè thường niên, tuy không mang quá nhiều ý nghĩa về mặt danh hiệu nhằm giúp các đội tuyển góp mặt tại đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, VCS mùa Đông vẫn nhận được sự hưởng ứng của 8 đội chơi hàng đầu tại Việt Nam. Đó là những cái tên bao gồm: GAM Esports, Saigon Buffalo, Cerberus Esports, Team Secret, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky và Luxury Esports.

TP. HCM bước vào giai đoạn bình thường mới, các hoạt động thể thao, giải trí cũng đang dần được khôi phục tuy nhiên vẫn phải đảm bảo những quy tắc an toàn trong việc phòng chống dịch. Do vậy, thay vì được tổ chức tại địa điểm cố định là GG Stadium, VCS mùa Đông sẽ diễn ra theo hình thức online, thi đấu tại gaming house của các tuyển thủ.

LMHT: VCS mùa Đông 2021 sẽ được tổ chức online

Để lý giải cho quyết định này, được biết ban tổ chức Vietnam Championship Series đã gửi văn bản thông báo về quy định thi đấu VCS mùa Đông 2021, yêu cầu các tuyển thủ phải tiêm đủ 2 mũi vaccine mới được phép tham gia thi đấu trực tiếp. Tuy nhiên, việc tiêm đủ 2 mũi cho các tuyển thủ là bất khả thi bởi phần lớn các tuyển thủ ở VCS là dưới 18 tuổi, đều chưa đủ điều kiện để được tiêm vaccine.

Giải đấu VCS mùa Đông còn mang tính chất thực hiện tiêu chí thăng hạng cho VCS mùa Xuân 2022. Vì thời gian tương đối gấp rút, các đội sẽ phải thi đấu từ thứ 3 đến Chủ nhật. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỷ bên cạnh phần thưởng được trích từ CKTG 2021.

Thể thức thi đấu:

Vòng bảng

  • 8 tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về. Kết quả các trận đấu sẽ được phân định bằng BO3.
  • 5 đội tuyển xếp hạng cao nhất sẽ tham dự vòng play-off.
  • 2 đội tuyển xếp cuối bảng sẽ thi đấu vòng thăng hạng VCS mùa Xuân 2022.
VCS Mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh vào đầu tháng 11
VCS Mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh vào đầu tháng 11
Sau khi bỏ lỡ CKTG 2021 và VCS Mùa Hè 2021 thì VCS Mùa Đông 2021 là sự kiện đáng mong đợi nhất của các tuyển thủ và người hâm mộ.

Vòng play-off

Vòng play-off VCS mùa Đông 2021 áp dụng thể thức nhánh thắng/thua, với sự góp mặt của 5 đội tuyển có thành tích tốt nhất ở vòng bảng. Việc phân loại hạt giống các đội tuyển sẽ tương ứng với vị trí của họ trên bảng xếp hạng.

Trận 1 vòng play-off là cuộc đối đấu giữa đội hạng 2 và đội hạng 5. Trong khi đó, đội hạng 3 gặp đội hạng 4 ở trận 2 vòng play-off. Đội đứng đầu vòng bảng sẽ vào thẳng bán kết.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?