Thầy giáo Ba có nguy cơ “bay kênh” sau khi dính 2 gậy bản quyền

Kênh YouTube hơn 1,45 triệu người đăng ký của Thầy giáo Ba đang đứng trước nguy cơ "bay màu" khi dính phải 2 gậy bản quyền từ phía YouTube.

Thầy giáo Ba là gương mặt không còn quá xa lạ với cộng đồng LMHT Việt nói riêng cũng như làng streamer nói chung nhờ sự hài hước cùng kĩ năng “ấn tượng” mỗi buổi stream. Tuy nhiên gần đây, người thầy quốc dân của chúng ta có vẻ như đang bị vận đen đeo bám khi liên tiếp nhận về những tin không mấy vui vẻ.

Mới đây nhất, Thầy giáo Ba vừa đăng tải hình ảnh cho thấy kênh YouTube của mình sắp “bay màu” sau khi dính tận 2 gậy bản quyền. Nguyên nhân chính có lẽ đến từ việc reaction nội dung vi phạm bản quyền trong 2 video liên tục. Cả hai video nói trên đều đã được gỡ bỏ, tuy nhiên nếu tiếp tục reaction những nội dung liên quan đến bản quyền, khả năng mất kênh YouTube của Thầy Ba là cực kì cao. Đen đủi hơn, dàn máy tính “200 củ” của Thầy Ba còn bị hỏng ngay trong ngày anh nhận 2 gậy bản quyền từ YouTube.

Thầy Ba có nguy cơ

Nội dung vi phạm bản quyền là một trong những vấn đề mà các streamer Việt thường xuyên bị dính phải. Trước đó, Độ Mixi hay PewPew đều đã có những lần “hú hồn” khi sử dụng nhạc có dính bản quyền. Pewpew thậm chí không thể bật kiếm tiền do đang dính 2 gậy bản quyền từ YouTube. Anh cũng đã phải gỡ đi rất nhiều video trên kênh của mình vì lí do bản quyền.

Thầy Ba có nguy cơ

Trước đó, MisThy cũng đã chia sẻ về việc kênh YouTube hơn 6 triệu người theo dõi của cô có nguy cơ “bay màu” vì các clip reaction. Tuy nhiên sau hơn 1 tháng đấu tranh thì cuối cùng cô cũng giữ lại được kênh của mình. ViruSs cũng phải xóa kênh YouTube 4 triệu lượt đăng ký để tránh mất trắng sau khi dính đủ 3 gậy bản quyền từ phía YouTube.

LMHT: FPX lên hot search Weibo, cộng đồng Trung Quốc chỉ trích nặng nề sau thất bại tại Vòng Bảng
LMHT: FPX lên hot search Weibo, cộng đồng Trung Quốc chỉ trích nặng nề sau thất bại tại Vòng Bảng
FunPlus Phoenix là niềm hy vọng của giải LPL, vì vậy khi bị loại khỏi CKTG 2021 ngay từ vòng bảng đã khiến không ít fan hâm mộ tức giận.

Có thể nói vấn đề vi phạm bản quyền là một trong những vấn đề vô cùng nhạy cảm đối với các streamer trên nền tảng YouTube. Công sức gây dựng của họ có thể bị mất trấng nếu sơ suất trong việc chọn lọc nội dung.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?