Khi nào ĐTCL Mùa 7.5 ra mắt?

Mới đây, Riot Games đã chính thức tiết lộ thời điểm ĐTCL mùa 7.5 chính thức ra mắt người chơi với nhiều thay đổi lớn.

Việc thực hiện những bản big update giữa mùa đã luôn là điều được Riot Games thực hiện trong ĐTCL nhằm giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán với bộ tướng cũng như những tộc hệ hiện tại. Ngoài việc xóa bỏ và bổ sung những vị tướng và tộc/hệ mới, những bản big update giữa mùa còn mang đến nhiều sự thay đổi ấn tượng về mặt cơ chế. Và sắp tới đây thì chúng ta sẽ có ĐTCL mùa 7.5 chuẩn bị trình làng, cùng Mọt tìm hiểu sơ qua nhé!

ĐTCL mùa 7: Riot chính thức ấn định thời điểm ra mắt mùa 7.5

Với việc thực hiện khá nhiều thay đổi trong bản vá 12.14B, đội ngũ phát triển ĐTCL cho biết bản cập nhật 12.15 sắp tới sẽ không chứng kiến quá nhiều sự thay đổi về mặt sức mạnh của các vị tướng. Động thái này được xem như là một sự chuẩn bị cho màn ra mắt của ĐTCL mùa 7.5, dự kiến sẽ cập bến trong bản cập nhật 12.17 vào ngày 8/9. Người chơi cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm trước bản big update giữa mùa tại máy chủ PBE từ ngày 24/8.

ĐTCL mùa 7: Riot chính thức ấn định thời điểm ra mắt mùa 7.5

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin về việc Riot sẽ làm gì với bản big update ĐTCL mùa 7.5. Không loại trừ khả năng người chơi sẽ được chứng kiến một sự lột xác về mặt lối chơi khi những tộc/hệ và tướng mới được bổ sung vào giữa mùa giải.

Trong bản cập nhật 12.15 sắp tới, Riot Games chỉ đưa ra một số thay đổi lên những vị tướng đang tỏ ra lép vế sau những điều chỉnh có phần quá tay, đơn cử như Ezreal, Leesin hay Xayah. Shyvana tiếp tục là unit Rồng Thần nhận được chỉnh sửa trong bản 12.15 khi kĩ năng của vị tướng này giờ đây sẽ nhắm vào vị trí có nhiều mục tiêu nhất thay vì tung ra ngẫu nhiên như trước. Đây là động thái thay đổi nhằm giúp Shyvana có thể sử dụng kĩ năng của mình một cách “thông minh” hơn.

ĐTCL mùa 7: Riot chính thức ấn định thời điểm ra mắt mùa 7.5

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame