Khi nào Tiền Mùa Giải 2023 ra mắt?

Câu hỏi được quan tâm nhất bởi cộng đồng LMHT ngay lúc này chính là thời điểm ra mắt của Tiền Mùa Giải 2023.

Mặc cho việc CKTG 2022 vẫn đang còn khởi tranh và chỉ mới đên giai đoạn Vòng Bảng, Riot Games mới đây đã công bố những thông tin vô cùng thú vị về Tiền Mùa Giải 2023.Hàng loạt thay đổi, chỉnh sửa cũng như nâng cấp về cả gameplay lẫn tính năng hỗ trợ được Riot thêm vào mùa giải mới, khiến các fan của tựa game LMHT vô cùng háo hức chờ ngày nó được ra mắt.

Tuy vậy, câu hỏi được nhiều người đặt ra chính là, khi nào Tiền Mùa Giải 2023 sẽ bắt đầu? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần phải đối chiếu lại với lộ trình cập nhật của những mùa giải trước đó.

Theo đó, mùa giải 2022 (Mùa 12) và 2021 (Mùa 11) vừa rồi, khoảng thời gian ra mắt sẽ nằm trong khoảng từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 1 của năm mới. Tuy nhiên, ở mùa 2020 (Mùa 10) thời gian có phần hơi chậm trễ hơn khi ngày diễn ra Mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày 10/1. Hay theo những mùa giải cũ hơn nữa, khoảng thời gian có thể sẽ kéo dài đến giữa cuối tháng 1.

Xét theo những thông tin trong quá khứ, game thủ có thể xác định sơ bộ mốc thời gian ra mắt Tiền Mùa Giải 2023 rơi vào khoảng tháng 1 đầu năm 2023. Tuy nhiên ở thời điển hiện tại, Riot Games vẫn chưa công bố chính thức thời điểm LMHT sẽ chuyển giao sang mùa mới, vậy nên, game thủ sẽ cần phải chờ đợi thêm những thông báo tiếp theo của NPH này về Tiền Mùa Giải 2023.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame