Không khác fan cứng, cựu nhà báo ESPN lại đề cao T1 tại CKTG 2022

Liệu T1 sẽ có bước tiến nào đặc biệt trong lần trở lại này tại sân chơi CKTG 2022 trên đất Bắc Mỹ?

Với chức á quân ở LCK mùa Hè 2022, T1 sẽ đến CKTG trên đất Bắc Mỹ với tư cách hạt giống số 2. Nhưng điều này không khiến đội nhà nhận về ít sự quan tâm. Nói cách khác, sự trở lại lần này của đại diện LMHT xứ Hàn ở sân chơi quốc tế tiếp tục là tâm điểm. Sau tất cả, cổ động viên đều thắc mắc, liệu Faker và đồng đội có thể lên ngôi vương CKTG 2022?

Không khác fan cứng, cựu nhà báo ESPN lại đề cao T1 tại CKTG 2022

Hiện tại, có rất nhiều điều để bán tán về T1. Đội không có phong độ lẫn lối chơi tốt nhất suốt chặng đường qua. Đáng nói hơn, Faker, Gumayusi hay Oner cũng chẳng có màn thể hiện đáng mong đợi. Đã vậy, đối thủ lớn nhất, LPL lại mang quân hùng mạnh đến CKTG 2022. Theo đó, tương lai T1 tại Bắc Mỹ là dấu hỏi lớn.

Thế nhưng, trong mắt cựu nhà báo ESPN, Nikhil Kalro, ông lớn LCK vẫn là ứng cử viên cho ngôi vương CKTG. “T1 vẫn là một đội tuyển xuất sắc nhất của giới Liên Minh Huyền Thoại. Điều này có nghĩa họ đang tiếp tục cố gắng cho ngôi vương CKTG 2022 dù gục ngã ở LCK vừa qua”, anh chia sẻ.

Chưa hết, ông cũng đáng giá T1 ở LCK mùa Hè 2022 chả có gì chê trách. “T1 đã có màn trình diễn kỳ diệu ở LCK mùa Xuân 2022. Đội có thể sẽ tiếp tục bất khả chiến bại. Chặng đường mùa Hè, T1 vẫn rất xuất sắc bất chấp để tụt mất chức vô địch tiếp theo”, Nikhil Kalro nói.

Không khác fan cứng, cựu nhà báo ESPN lại đề cao T1 tại CKTG 2022

Trước đó, nhà báo nổi tiếng, Nikhil Kalro cũng hết lời khen ngợi T1 ở LCK mùa Xuân 2022. “T1 đang bùng nổ ở mùa giải này. Có thể sẽ là nói quá nhưng đội tiến bộ và mạnh nhất hiện tại. Đại diện LCK sở hữu line-up chất lượng, không cái tên nào khác sánh được”, Nikhil Kalro chia sẻ với Hot Spawn (trang tin Esports của Mỹ).

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame