Không làm mà vẫn có ăn là đây chứ đâu: Faker chính thức trở thành chủ nhân của nút vàng YouTube

Nhân dịp nhận được nút vàng YouTube mừng 1 triệu sub, Chủ tịch Faker cũng hóa thân thành "Ông Lee Vlog" để review phần thưởng cũng như gửi lời cám ơn các fan.

Mới đây, kênh YouTube T1 Faker - Channel chính chủ của đội trưởng team LMHT T1 - Lee "Faker" Sang-hyeok, đã đăng tải đoạn video clip với nội dung review, đập hộp nút vàng YouTube. Đây là phần thưởng mà Faker đã nhận được nhân dịp kênh Youtube của anh chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi (subscribers).

Điều thú vị là mãi cho đến khi đoạn clip mở nút vàng được ra mắt, nhiều fan cứng của Faker mới nhận ra rằng kênh YouTube của thần tượng đã vượt mốc 1 triệu subs từ lúc nào không hay (hiện kênh T1 Faker đang sở hữu 1,14 triệu subs). Lý do cũng bởi vốn dĩ kênh YouTube này không sở hữu quá nhiều loại hình content đặc sắc và "hợp trend", người hâm mộ chỉ đơn giản coi đây là một kênh thông tin để theo dõi Faker thường xuyên, bên cạnh luồng stream và các trang MXH của anh.

Thậm chí, khi xem đoạn clip đập hộp này, nhiều fan hâm mộ còn trêu chọc Faker về việc anh ngồi không cũng được nút vàng YouTube, "không làm mà vẫn... có ăn."

Sở dĩ có câu bông đùa rằng "Faker không làm mà vẫn 'ăn' nút vàng YouTube", là bởi trên thực tế, đúng là anh... chẳng cần làm gì đối với Channel của mình. Kênh YouTube cá nhân của Faker chủ yếu dùng để đăng tải những đoạn stream cut, highlight của tuyển thủ này, và công việc edit video cũng được giao cho đội ngũ kỹ thuật riêng.

Nói ngắn gọn thì Faker chỉ cần stream thôi (mà đây thì lại là công việc thường ngày của anh rồi), còn cắt ghép chỉnh sửa và lên ý tưởng dựng video đều có staff lo hết rồi, anh thậm chí còn chẳng cần "động não" để sáng tạo content cho kênh của mình, chứ đừng nói đến việc động tay động chân.

Không làm mà vẫn có ăn là đây chứ đâu: Faker chính thức trở thành chủ nhân của nút vàng YouTube - Ảnh 1.

Nhưng dĩ nhiên đó cũng chỉ là những lời bông đùa mà các fan dành cho Faker thôi, còn ai cũng hiểu là kênh YouTube của Faker có thể đạt đến cột mốc 1 triệu Subscribers chỉ vì một lý do rất đơn giản: Chủ nhân của nó là Lee "Faker" Sang-hyeok.

Trong đoạn clip đập hộp nút vàng của mình, Faker cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ - Những người đã góp công rất lớn trong việc giúp anh vươn tới cột mốc 1 triệu subs trên YouTube để giành lấy nút vàng danh giá này.

Ảnh: Internet