LMHT: Renata vừa sinh ra đã ở vạch đích khi có hẳn một “công ty” ở Zaun

Khả năng cao Renata sẽ là vị tướng hỗ trợ tiếp theo với cơ chế cường hóa, nhưng cũng rút tiền đồng đội với tính chất “CEO”.

Như vậy, Renata sẽ trở thành cái tên mới nhất gia nhập ĐTCL và vị tướng hỗ trợ tiếp theo cho LMHT. Cô nàng không chỉ được giới thiệu một cách đầy cuốn hút mà còn khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Theo đó, Renata được cha đẻ của mình – Riot cho sinh ra ngay từ vạch đích với công ty riêng và còn có website chính thức.

Quả thật, đây là lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử LMHT. Nhưng có một điểm rất đáng lưu ý, hiện tại Riot mới chỉ tiết lộ rất nhiều thông tin về cốt truyện của cô nàng nhưng bộ kỹ năng thì vẫn còn nằm trong sự bí mật.

LMHT: Renata vừa sinh ra đã ở vạch đích khi có hẳn một “công ty” ở Zaun

Nói sơ lược về Glasc, đây là Tập đoàn chuyên kinh doanh các sản phẩm có liên hệ mật thiết tới công nghệ hóa kỹ của thành phố Zaun do Renata làm “CEO”. Ngoài ra, tập đoàn còn buôn bán đủ loại mặt hàng từ mỹ phẩm tới đồ công nghệ cao, bao gồm: nước hoa, vũ khí tự vệ và cả các bộ phận cơ thể nhân tạo. Điểm chung của chúng là đều làm từ nguyên vật liệu liên quan đến hóa kỹ.

Về phía Renata, cô nàng muốn biến con người thành những sinh vật nữa người nửa máy. Qua đó, tập đoàn giúp con người đào thải những bộ phận yếu nhược bằng máy móc để hướng tới cái đẹp mà Renata cho là hoàn mỹ.LMHT: Renata vừa sinh ra đã ở vạch đích khi có hẳn một “công ty” ở Zaun

Nhiều game thủ đã đưa ra giả thiết khi lục lại các tư liệu mà Riot từng tiết lộ ở đoạn giới thiệu vào quý 3 năm ngoái: “với vị tướng này, bạn có thể dùng tiền để đổi lấy bất kỳ thứ gì mình muốn”. Qua đó, họ cho rằng Renata sẽ là tướng hỗ trợ có khả năng về tiền bạc hoặc dùng tiền của đồng đội để giúp họ nâng cấp sức mạnh. Điều này có điểm chung với Orn về khoản nâng cấp trang bị cho đồng đội nhưng khác về việc dùng tiền.

LMHT: Renata vừa sinh ra đã ở vạch đích khi có hẳn một “công ty” ở Zaun

Dù sao đây cũng mới chỉ là những lời đồn đoán dựa trên những gì mà Riot tiết lộ về cô nàng “CEO” này. Chúng ta cần phải chờ đợi thêm để biết rõ khả năng và bộ kỹ năng của Renata là gì.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?