Lịch thi đấu vòng loại SEA Games 31 của bộ môn LMHT

Sau nhiều ngày chờ đợi, lịch thi đấu vòng loại của SEA Games 31 về LMHT đã được công bố với 16 đội tham gia.

Sau 7 ngày mở cổng đăng ký, giải đấu đã chốt hạ 16 đội tuyển đủ điều kiện để tham gia vòng loại đầy khốc liệt và cạnh tranh để tìm ra nhà vô địch đại diện cho chủ nhà Việt Nam tham gia thi đấu bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31. Có tất cả 3 vòng đấu loại để các đội tuyển phải vượt qua bao gồm.

LMHT: Lịch thi đấu vòng loại SEA Game 31 được công bố

Vòng 1

Thời gian: 07.02 – 10.02

Thể thức: Vòng bảng – BO1

16 đội tuyển bao gồm 8 đội tuyển tham gia VCS Mùa Xuân 2021 cùng 8 đội tuyển bán chuyên sẽ được chia ngẫu nhiên vào 2 bảng đấu. Tại mỗi bảng đấu, các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn lượt đi – lượt về theo thể thức BO1. 4 đội tuyển có điểm số cao nhất tại mỗi bảng sẽ được đi tiếp vào vòng 8 đội.

Vòng 2

Thời gian: 14.02 – 03.03

Thể thức: Vòng bảng – BO3

8 đội tuyển vượt qua vòng 1 sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt với các trận đấu BO3. Tương tự như ở các vòng bảng trước, 4 đội có điểm số cao nhất sẽ đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng. Lưu ý, tất cả các trận đấu từ vòng 2 của Vòng loại Sea Games 31 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của Vietnam Esports TV.

Vòng 3

Thời gian: 09.03 – 12.03

Thể thức: Loại trực tiếp – BO5

LMHT: Lịch thi đấu vòng loại SEA Game 31 được công bố

4 đội mạnh nhất của vòng loại Sea Games 31 sẽ được xếp vào 2 cặp đấu Bán Kết. 2 đội thắng sẽ lọt vào chung kết và đội thắng lợi chung cuộc sẽ là đại diện cho chủ nhà Việt Nam tham gia thi đấu bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Cùng đón chờ những điều hấp dẫn sẽ diễn ra trong giải đấu nhé! Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?