LCK Mùa Xuân 2022: Hủy diệt hoàn toàn KT, KDF tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại của mình

KDF đã dần lấy lại cảm hứng thi đấu của mình khi đang thể hiện một phong độ tốt trong các trận đấu gần đây.


Highlights trận đấu

Đến với ván đấu đầu tiên, KT đã lựa chọn cho mình một đội hình có khả năng giao tranh mạnh, còn KDF lựa chọn đội hình có khả năng cấu rỉa. KDF đã có giai đoạn đi đường khá tốt khi mà con bài Gangplank trong tay của Kiin đã phát huy tác dụng với chiêu cuối toàn bản đồ. Với việc có đủ lượng sát thương từ cả 5 thành viên dồn vào thì KDF dễ dàng hạ gục các thành viên KT để đem về lợi thế cho mình.

Sau 20 phút thi đấu, KDF giữ lượng chênh lệch 5 nghìn tiền so với KT. Tại phút 26, với việc có lợi thế trong tay KDF chủ động ăn cho mình con Baron nhưng bị cướp bởi Rascal. Tuy nhiên điều này chỉ giúp KT kéo dài ván đấu thêm một chút. Phút 32 KDF có cho mình được linh hồn rồng lửa để bổ sung thêm sức mạnh. Có được linh hồn rồng, KDF dễ dàng tràn vào hủy diệt từng thành viên và các trụ bảo về của KT để bỏ túi ván đấu đầu tiên.


MVP ván 1 Hoit

Sang tới ván đấu thứ 2, KDF thể hiện một phong độ hủy diệt khi họ hoàn toàn đánh đè bẹp đối thủ của mình trong giai đoạn đi đường. Chỉ sau 20 phút thi đấu, KDF khiến cho lượng chênh lệch tiền của hai đội lên tới 7k tiền.

Cầm trong tay một lượng tiền lớn, KDF dễ dàng ăn cho mình được con Baron sau 22 phút để khiến cho cán cân hoàn toàn nghiêng về mình. Với việc sở hữu bùa lợi Baron cộng việc có nhiều đồ hơn, KDF dần phá hủy đi các trụ bảo vệ nhà của KT. Pha giao tranh tại phút 27 đã kết thúc loạt đấu này khi mà đứng trước một KDF quá mạnh, KT chỉ còn biết nhìn các thành viên và nhà chính của mình bị phá hủy trong tiếc nuối.


MVP ván 2 Hoit

Với trận thắng trước KT ngày hôm nay, KDF đang thực sự biến mình trở thành một nỗi lo với các đội tuyển khác tại LCK Mùa Xuân 2022.

MỤC LỤC [Hiện]