LEC vừa quay trở lại đánh online, G2 Esports lập tức mang “đặc sản” của mình dành tặng khán giả

G2 vẫn luôn mang đến bất ngờ cho khán giả với những lượt cấm/chọn của mình.

Sau khoảng thời gian ngắn tạm hoãn vì dịch bệnh COVID 19, LEC chính thức quay trở lại với hình thức thi đấu online. Như thường lệ, G2 Esports dễ dàng có được 2 chiến thắng trước Rogue và Excel Esports. Qua đó G2 tiếp tục dẫn đầu BXH sau tuần thi đấu thứ 8 với 13 chiến thắng và 3 thất bại, hơn Fnatic 1 chiến thắng.

G2 Esports tiếp tục dẫn đầu BXH LEC mùa xuân 2020 sau tuần thi đấu thứ 8

Đặc biệt ở trận đấu với Excel, G2 Esports lại mang “đặc sản” của mình đến khán giả với một lối cấm chọn siêu dị. Ngoài Pantheon và Qiyana vẫn đang là những sự lựa chọn khá mạnh và nằm trong meta thì 3 vị tướng còn lại đều gây bất ngờ với khán giả là: Neeko, Ziggs, Bard. G2 đẩy Neeko lên đường trên trong tay Wunder để khắc chế Maphite, bộ đôi Ziggs và Bard được sử dụng rất hiệu quả để đối chọi với cặp đôi farm late rất khó chịu là Varus cùng Tahm Kench. G2 đánh cực đúng với những gì họ chọn, đường trên áp đảo với chỉ số lính gấp đôi, đường dưới đánh hòa hoãn tập trung farm. Trận đấu là sự tỏa sáng rực rỡ của Pantheon trong tay Jankos với những pha gank rất hiệu quả và đem về nhiều lợi thế cho team. Anh chàng kết thúc trận đấu với KDA hoàn hảo là 12/0/9.

G2 có được chiến thắng hủy diệt trước XL với đội hình cực dị

Rõ ràng dù thi đấu tại nhà thi đấu hay với hình thức online thì G2 vẫn thể hiện được phong độ cực ấn tượng. Không những thế họ vẫn giữ được bản sắc rất riêng của mình với những màn cấm/chọn rất độc đáo mà vẫn mang lại hiệu quả.