Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/3: RNG vs TES

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 8/3: VGA vs CES (17h00), GAM vs EVS (20h00).
Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 8/3: GAM tách top, EVS rơi xuống thứ 6

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 8/3:

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 8/3:

20h00: GAM vs EVS

  • Game 1

Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 8/3: GAM tách top, EVS rơi xuống thứ 6
Đội hình GAM vs EVS game 1

CES chơi không tệ trong những phút đầu, dẫu vậy, Reksai dù phần nào khống chế được Lucian ở đường giữa, nhưng lại không thể ngăn cản bộ đôi Senna - Tahm Kench tung hoành trong ván đấu này.

Với điểm tựa là sức chống chịu đến từ Palette, GAM đã tận dụng điều này để vô hiệu hóa sức sát thương đến từ 2 Xạ thủ bên phía EVS, trong khi đó, Levi và Kiaya cũng có những tình huống ra vào giao tranh vô hiệu hóa chủ lực đối phương rất tốt, khiến cho EVS không thể triển khai thế trận theo ý muốn.

CES đã cố gắng hết sức để tiêu diệt Tahm Kench của Palette, nhưng sau khi giết được con cá trê này, EVS đã hết sạch kỹ năng để phòng ngự trước đội hình của GAM và phải chấp nhận thất bại ở ván 1.

  • Game 2

Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 8/3: GAM tách top, EVS rơi xuống thứ 6
Đội hình GAM vs EVS game 2

Được sử dụng vị Tướng quen thuộc Aatrox, Zeros thi đấu bùng nổ dù bị mất chiến công đầu và khiến cho Ornn của But1 gặp rất nhiều khó khăn. Còn ở nửa dưới, hoạt động hiệu quả của Zeros khiến cho Yasuo gặp không ít khó khăn. Vẫn như thường lệ, GAM đã kiểm soát trận đấu tốt, sẵn sàng băng trụ để tiêu diệt đối phương.

Dù bị áp đảo, nhưng EVOS vẫn có những tình huống phòng ngự khá tốt, thậm chí, họ còn câu kéo thời gian hiệu quả để ăn được Baron 2 lần. Dẫu vậy, với một Yasuo thi đấu không tốt, combo Yasuo - Gragas không thể làm khó các vị Tướng chống chịu tốt bên phía GAM, và những nỗ lực của Divkid là không đủ, EVS đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-2.

17h00: VGA vs CES: 2-0

  • Game 1

YT đã có một ván đấu thất vọng trong lần đầu góp mặt tại VCS Mùa Xuân 2020 khi Sylas của anh liên tục bị "tắt điện" trước Lucian của PHT. Đáng buồn hơn, người đi rừng của CES là Xuhao lại thất bại trong việc hỗ trợ các đường và gần như không có tác dụng gì xuyên suốt game 1.

Dù có ư thế hơn hẳn, nhưng VGA lại tỏ ra hết sức chần chừ trong những tình huống giao tranh tổng lẫn ăn Baron. Phải đến phút thứ 30 của ván đấu, khi RonOP có một tình huống đi cắm mắt lỗi, VGA mới chuyển hóa được lợi thế. Họ ăn Baron trước khi đẩy thẳng nhà chính của đối phương từ đường trên.

  • Game 2

Cerberus Esports đã khởi đầu game đầu khá tốt với kha năng đi roam mạnh của Qiyana cùng với việc Artemis xanh hơn so với Vit ở đường dưới. Tuy nhiên, họ lại phải đón nhận mỗi hiểm họa tiềm tàng ở đường trên khi Renekton của Django quá khỏe.

Vơi sức mạnh về mid game, CES đã có đường lính siêu cấp ở mid. Dẫu vậy, trong một pha set-up combat ở phút thứ 37, Lucian của Artemis lại có một tình huống di chuyển khá lỗi để rồi bị bắt lẽ. Lập tức, thế trận đã đổi chiều khi mà Vit được bắn.

Dù bị "chăm sóc" kỹ lưỡng ở đầu game, nhưng Kalista của Vit ở late game rất đáng sợ khi có nhiều khoảng trống cùng với Ryze của PHT. Ngoài ra, Django cũng đã có một trận đấu xuất sắc khi liên tục bắt được vị trí của Artemis để giúp các đồng đội của anh thoải mái trong giao tranh, qua đó mang về chiến thắng 2-0 cho VGA.

***********

1. 17h00: VGA vs CES

Đội hình V Gaming Adonis: CHP / Django - Hope/Y1 - PHT - Zin / Vit - Biob / Scary

Đội hình Cerberus Esports: LL / YT - Xuhao - Yado - Artemis /Zeldris - RonOP / Shaoran.

2. 20h00: GAM vs EVS

Đội hình GAM Esports: Kiaya / Zeros - Levi - Dia1 - Easylove / Blazes / Slay - Palette / Hieu3

Đội hình EVOS Esports: Hiro (TH) / But1 - Sorn - Pake / Coyote - Divkid - Bie / Harbinger.

Thành Hưng