Liên Minh: Tốc Chiến tung video quảng bá có sự xuất hiện của "quỷ vương Faker"

Là người chơi Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng và tài năng nhất trên thế giới nên việc "quỷ vương Faker" xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến không có gì là lạ.

Trong một quảng cáo mới cho Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc từ Riot, họ đã mang đến cho chúng ta một video quảng cáo hấp dẫn với những khoảnh khắc của trò chơi trong Tốc Chiến, và với Quỷ Vương Faker, là nhân vật chính của video này. Vâng, người chơi xuất sắc nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, với tư cách là gương mặt đại diện chính.

Đây không phải là lần đầu tiên, cũng không phải là lần cuối cùng chúng ta thấy Faker làm gương mặt quảng cáo Liên Minh Huyền Thoại, nhưng việc được Riot đầu tư nhiều như vậy để tăng sức mạnh cho phiên bản di động của trò chơi chắc chắn sẽ là một động lực lớn để tiếp cận. số lượng người chơi Có thể có lớn nhất ở phương Đông, trước khi chúng tôi bắt đầu với quảng cáo rầm rộ trên toàn thế giới.

Theo như thông báo mới nhất thì VNG của Việt Nam sẽ cho ra mắt vào ngày 8/12 sắp tới đây, chúng ta hãy cùng đón chờ tựa game này ra mắt các bạn nhé!