Siêu sao đại chiến nơi hội ngộ của những tuyển thủ quen thuộc

Siêu sao đại chiến (All-Star 2020) năm này sẽ diễn ra trong 3 ngày 18-20/12/2020. Với sự góp mặt của những tuyển thủ VCS, LPL, LCK…

Họ là những người được fan bình chọn để tạo thành một đội, đại diện khu vực của mình tham gia tranh tài cùng những khu vực khác. Giải đấu mang nhiều tính giải trí, giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết sau giải đấu cực kỳ máu lửa là CKTG LMHT 2020 vừa kết thúc hồi tháng 10 vừa rồi.

Riot Games đã cho thấy họ đã cố gắng làm việc để không làm gián đoạn sự phát triển của thể thao điện tử nói chung và LMHT nói riêng. Trong mùa dịch Covid-19, nhà phát triển, phát hành game này vẫn tổ chức thành công CKTG LMHT tại Trung Quốc với hình thức thi đấu offline không khán giả. Riêng trận chung kết, thì họ cho bốc thăm khoảng 6.000 vé xem miễn phí và đảm bảo an toàn nghiêm ngặt trong mùa dịch. Kết quả là chúng ta đã được thưởng thức màn ca múa nhạc sôi động, của nhóm K/DA thành lập riêng cho LMHT. Và trận Suning vs DWG mãn nhãn trong đêm cuối cùng, với chiến thắng 3-1 thuộc về đại diện LCK.

Siêu sao đại chiến

Siêu sao đại chiến (All-Star 2020) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao quen thuộc

Lịch trình thi đấu của 3 ngày như sau: Ngày đầu tiên, bốn khu vực lớn LCK, LPL, LCS và LEC sẽ chia làm bốn đội. Lần lượt đối đầu với các khu vực lân cận là PCS & OCE, VCS & LJL, LLA & CBLOL và TCL & LCL. Ngày 19, 20 mỗi khu vực LCK, LPL, LEC, LCS sẽ chọn ra 3 đội All-Star 2020 (5 tuyển thủ chuyên nghiệp), Legends (5 cựu tuyển thủ chuyên nghiệp), Queue Kings (5 tuyển thủ có tầm ảnh hưởng lớn). Xen kẽ 3 ngày thi đấu là giải đấu 1vs1 để các siêu sao thử tài kỹ năng solo 1vs1 của mình. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra theo hình thức online. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, dù sao đây cũng là lựa chọn khả dĩ nhất, trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Gần như tất cả các khu vực đều đã hoàn tất việc bầu chọn cho thần tượng của mình. Ngoại trừ LPL và PCS, nhưng 99% đội hình của LPL năm nay: Đường trên: TheShy (Invictus Gaming), Đi rừng: Karsa (Top Esports), Đường giữa: Rookie (iG), Xạ thủ: JackeyLove (TES) và hỗ trợ: Baolan(iG). Kết quả bầu chọn ở cổng quốc tế thì như này: Bin, Karsa, Doinb, JackeyLove, SwordArt. Hết ngày 29/11/2020 thì chúng ta mới có kết quả chính thức ở khu vực LPL.

Khu vực LCK gồm có 2 thành viên T1 là Faker, Canna. Hai thành viên từ DWG là Canyon, BeryL. Một thành viên còn lại là Deft của DRX. Khu vực VCS là những tuyển thủ tài năng đi cùng sự yêu mến của fan, 2 đội hàng đầu Team Flash, GAM Esports mỗi đội góp 2 thành viên: Slayer, Palette, Levi, Dia1. Cuối cùng là siêu sao đường trên Zeros. Khu vực LCS cử đội hình Team Liquid tham gia giải này. Rất bất ngờ khi LEC không có tuyển thủ nào của G2 tham gia giải này, thay vào đó là 3 tuyển thủ kỳ cựu của Fnatic là Bwipo, Selfmade, Hylissang và 2 thành viên còn lại thuộc MAD Lions, Rogue là Humanoid, Hans sama.

All-Star 2020

Zeros thích thú khi được thi đấu cùng người quen ở All-Star 2020

Trang phục Ornn Thần Rừng sẽ xuất hiện trong thời gian giải đấu Siêu sao đại chiến (All-Star 2020) diễn ra. 100% doanh thu sẽ được dùng làm từ thiện bởi Riot Games.

Xem thêm: Drama ‘đi đêm’ của Slayder tiếp tục bị ‘đào bới’ khiến cộng đồng LMHT ngao ngán