Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp "trẻ trâu" chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín

Nạn trẻ trâu phá game vẫn là một vấn đề nhức nhối của Liên Quân mà có lẽ bất cứ game thủ nào cũng đã từng gặp phải.

Vấn nạn nhức nhối trẻ trâu phá game và xử dụng từ ngữ lăng mạ đồng đội là một trong những thức gây ra ức chế lớn nhất trong Liên Quân Mobile. Cũng chính vì thế nên tựa game này đã liệt ngay 2 dạng quấy này vào hành vị chịu tố cáo ngay sau khi kết thúc trận. Nhưng khi mà lượng "trẻ trâu" quá đông đảo và hung hãn thì cả những bậc rank cao nhất: Cao Thủ, Thách Đấu hàng trăm sao vẫn gặp phải như thường.

Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp trẻ trâu chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín - Ảnh 1.

Cựu tuyển thủ, streamer danh tiếng làng Liên Quân là Msuong cũng liên tiếp gặp phải trẻ trâu khi leo rank

Là cựu tuyển thủ, streamer đã nhẵn mặt cùng rank Việt, Msuong cũng chẳng lạ gì với điều này mà thậm chí "Cường Lào" còn gặp phải hằng ngày. Buổi livestream mới nhất là một ví dụ!

Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp trẻ trâu chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín - Ảnh 2.

Rank Cao Thủ trăm sao nhưng Msuong vẫn gặp tình trạng phá game khi gặp phải 2 trẻ trâu tranh rừng

Đúng chất "trẩu", những game thủ này còn lớn tiếng chửi bới với những lời lẽ rất khó nghe dành cho đồng đội. Msuong cũng là một nạn nhân của những lời lẽ này, tuy nhiên vì đã quá quen thuộc nên anh chàng vẫn tập trung gánh team và bỏ ngoài tai những lời chẳng hay ho.

Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp trẻ trâu chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín - Ảnh 3.
Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp trẻ trâu chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín - Ảnh 4.
Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp trẻ trâu chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín - Ảnh 5.

Quả thật, Nakroth trong tay Msuong là một thứ gì đó rất khác biệt và anh chàng streamer này đã gánh tạ thành công cùng cú Mega Kill chốt hạ game đấu. Qua đó, Msuong giữ nguyên được tỉ lệ thắng 100% của Nakroth ở tài khoản mà anh chàng đang livestream.

Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp trẻ trâu chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín - Ảnh 6.

Cú Mega Kill nói lên tất cả

Có lẽ các game thủ cũng nên học tập Msuong ở khoản này, nếu gặp phải tình trạng trẻ trâu phá game hay chửi bới thì cũng chẳng cần cay cú. Thay vào đó hãy tập trung gánh team và đưa đội mình đến chiến thắng thay vì tự chấp nhận thua game.

Nên nhớ, Liên Quân Mobile là tựa game để giải trí chứ không phải là nơi chất chứa những cảm xúc tồi tệ nhé!

Ảnh: Internet

Liên Quân Mobile: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đấu rank gặp trẻ trâu chửi bới, phá game và màn thể hiện sau đó khiến tất cả phải câm nín - Ảnh 9.