Liên Quân Mobile: Dàn tướng khắc chế xạ thủ tốt nhất mùa 18, chỉ một combo là đối thủ "bay màu" ngay lập tức

Xạ thủ vốn là chất tướng mỏng manh nhất Liên Quân nên chỉ cần lựa chọn những vị tướng này thì đối phương đã phải vô cùng dè chừng nếu chạm mặt.

Trong Liên Quân Mobile, xạ thủ là chất tướng giàu sát thương nhất nhưng cũng mỏng manh nhất. Đó cũng chính là lý do xạ thủ rất cần trang bị và sự bảo kê từ đồng đội để thoải mái "bắn phá" trong giao tranh. Nhưng cũng vì lý do mỏng manh đó nên các xạ thủ cũng rất dễ bốc hơi bởi những tướng "sốc damage". Thế nên nếu đối thủ có từ 2 xạ thủ trở lên thì đừng quên dùng những vị tướng này để khắc chế.

Errol

Hiện tại, Errol không quá nổi bật ở khu vực đường trên nhưng đi rừng lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Với lối trang bị giàu sức chống chịu đang cực hot, Errol có thể thoải mái càn quét tuyến sau của đối thủ và sau đó rút về.

Chơi Errol, game thủ nên tận dụng chiêu cuối để áp sát chủ lực kẻ địch (thường là các xạ thủ), dồn sát thương với những đòn đánh thường và chiêu 2 Tay đại đao sau đó rút êm để tránh bị phản ngược sát thương.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng khắc chế xạ thủ tốt nhất mùa 18, chỉ một combo là bay màu lập tức - Ảnh 1.

Zuka

Là vị tướng siêu khỏe trong giai đoạn cuối trận, Zuka chính là nỗi khiếp sợ của các xạ thủ với combo chiêu cuối + Tốc biến đã làm nên tên tuổi. Chỉ cần khoảng từ 1 đến 2 trang bị sát thương là vị tướng này đã có thể khiến xạ thủ đối phương "bay màu" chỉ trong 1 combo chuẩn chỉnh rồi.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng khắc chế xạ thủ tốt nhất mùa 18, chỉ một combo là bay màu lập tức - Ảnh 2.

Ngộ Không

Ác mộng của mọi xạ thủ Liên Quân Mobile, nhất là ở các bậc rank Kim Cương, Tinh Anh hoặc Cao Thủ thấp sao. Với khả năng tàng hình đầy khó chịu và sát thương khổng lồ với những đòn đánh chí mạng, Ngộ Không khiến các xạ thủ nơm nớp lo sợ nếu đi cách xa đồng đội.

Về cuối trận, khi sở hữu đầy đủ trang bị thì Ngộ Không chỉ cần 1 và đòn đánh và chiêu thức là đủ để những tướng mong manh như xạ thủ "bốc hơi" trong tích tắc.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng khắc chế xạ thủ tốt nhất mùa 18, chỉ một combo là bay màu lập tức - Ảnh 3.

Zata

Vị tướng pháp sư được tranh giành nhiều nhất và hot nhất trong rank xếp hạng Liên Quân hiện tại chính là Zata. Với khả năng dồn sát thương bá đạo, Zata chẳng khác nào một pháp sư sát thủ có thể kết liễu bất cứ tướng máu giấy nào với những lần "bay" bằng chiêu cuối Thiên dực.

Với khả năng dọn lính cực nhanh, lối chơi của Zata thường xuyên là "cắm trại" đường dưới và sẵn sàng dùng chiêu cuối Thiên dực để gây tối đa lượng sát thương và khiến xạ thủ "bay màu".

Liên Quân Mobile: Dàn tướng khắc chế xạ thủ tốt nhất mùa 18, chỉ một combo là bay màu lập tức - Ảnh 4.

Raz

Tiếp tục là một pháp sư mang thiên hướng sát thủ nữa và lần này chính là Raz. Từng Cú đấm chân không (chiêu 2) của Raz là đã vô cùng áp lực rồi nhưng combo chiêu cuối + Tốc biến mới là thứ khiến các xạ thủ luôn sợ hãi khi đối mặt Raz.

Ngoài ra, đây cũng là vị tướng chơi theo kiểu "núp bụi" đầy đột biến nên chỉ cần di chuyển hớ hênh thì Raz sẽ cho xạ thủ "bay màu" chỉ bằng combo vô cùng đơn giản.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng khắc chế xạ thủ tốt nhất mùa 18, chỉ một combo là bay màu lập tức - Ảnh 6.

Ảnh: Internet