Liên Quân Mobile: Ilumia đang là tướng lỗi nhất game, Garena ngay lập tức cho "lên thớt"

Tỉ lệ thắng của Ilumia sau đợt tăng sức mạnh mới đây lên đến 60,8% và đang là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân. Rõ ràng Garena đã buff quá đà cho vị tướng pháp sư này.

Cách đây 1 tháng, Ilumia vẫn là 1 trong 5 tướng pháp sư có tỉ lệ thắng cao nhất ở đường giữa. Sau bản hôm 6/8 và được gia tăng kha khá sức mạnh thì Ilumia "hô biến" trở thành vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất ở cả 3 server Liên Quân lớn nhất thế giới gồm Việt Nam, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Liên Quân Mobile: Ilumia đang là tướng lỗi nhất game, Garena ngay lập tức cho lên thớt - Ảnh 1.

Tỉ lệ thắng của Ilumia tại server Liên Quân Mobile Việt Nam đã lên đến 60,8% và là tướng có tỉ lệ thắng cao nhất game.

Liên Quân Mobile: Ilumia đang là tướng lỗi nhất game, Garena ngay lập tức cho lên thớt - Ảnh 2.

Không quá khó chơi, lại đang cực mạnh sau khi được buff, Ilumia trở thành tướng leo rank tốt nhất ở đường giữa.

Mấu chốt cho sức mạnh khủng khiếp và có phần mất cân bằng của Ilumia đến từ việc chỉnh sửa Nội tại. Sau khi chỉnh sửa thì sát thương cường hóa từ Chiêu 1 gây 1,8 lần sát thương và hất tung 0,75 giây.

Mốc cố định này giúp Ilumia gây ra lượng sát thương và khống chế khủng ngay từ giai đoạn đầu trận cho đến cuối trận. Thời gian hồi chiêu của chiêu 1 cũng rất ngắn khiến Ilumia gây ra sát thương kèm khống chế kéo dài cực khó chịu.

Đó là chưa kể đến chiêu cuối hữu dụng trên toàn bản đồ, phát hiện vị trí kẻ địch, gây sát thương, khống chế... Thậm chí, nó có thể cướp cả Bùa xanh, Rồng hay Tà thần... nếu đủ may mắn và chuẩn xác.

Liên Quân Mobile: Ilumia đang là tướng lỗi nhất game, Garena ngay lập tức cho lên thớt - Ảnh 3.

Hướng dẫn lối lên trang bị và phù hiệu cho Ilumia do cao thủ hướng dẫn.

Tuy nhiên, Ilumia sẽ sớm bị "sờ gáy" ngay trong bản cập nhật tiếp theo mà thôi. Rõ ràng, với sức mạnh bất thường này thì việc Ilumia bị giảm sức mạnh chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại, những chỉnh sửa giảm sức mạnh của cô nàng pháp sư này tại máy chủ thử nghiệm Liên Quân đã được lên kế hoạch. Cụ thể như sau:

Chiêu 1: Tăng hồi chiều từ 3 giây lên thành 4 giây. Sửa bug: Chiêu 1 định vị phạm vi và hiệu ứng phạm vi thực tế khác nhau và khi Chiêu 1 bùng nổ sẽ khiến mục tiêu câm lặng thoáng chốc.

Chiêu 2:: Năng lượng tiêu hao giảm từ 100 thành 60 (+5/ level). Hồi chiêu tăng thêm 2 giây.

Chiêu 3: Không còn bị khựng khi tung chiêu. Sửa bug: Sau khi có 2 dấu ấn, lần nữa tung chiêu 2, 3 sẽ thành bug UI xóa dấu ấn.

Liên Quân Mobile: Ilumia đang là tướng lỗi nhất game, Garena ngay lập tức cho lên thớt - Ảnh 4.

Ilumia bị tăng rất nhiều thời gian hồi chiêu tại máy chủ thử nghiệm.

Như vậy, Garena đã chỉnh sửa, cân bằng sức mạnh Ilumia bằng cách đánh thẳng vào thời gian hồi chiêu của cô nàng này. Combo chiêu thức liên hoàn với khả năng khống chế của Ilumia sẽ không còn hồi chiêu liên tục và đáng sợ như trước nữa.

Ảnh: Internet

Liên Quân Mobile: Ilumia đang là tướng lỗi nhất game, Garena ngay lập tức cho lên thớt - Ảnh 5.