Liên Quân Mobile: Skud đi rừng siêu bá đạo đã bị Garena cho "lên thớt"

Vừa gây sát thương khỏe lại "trâu bò" quá sức cho phép, Skud chính là con bài cực mạnh và có tỉ lệ thắng cao nhất nhì Liên Quân hiện tại. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất ở bản cập nhật tiếp theo thì Skud sắp bị giảm sức mạnh.

Skud đi rừng đang quá mạnh ở thời điểm hiện tại, dù lên hoàn toàn trang bị phòng ngự vẫn có thể gây lượng sát thương cực kỳ ảo. Một cú đấm tối đa sát thương của đấu sĩ này lên đến 4-5k sát thương và gần như không thể chống đỡ bởi các xạ thủ mỏng manh. Thế nên vị tướng này liên tục bị cấm trong rank xếp hạng thời gian gần đây, nhưng nếu lỡ hở ra thì Skud vẫn gieo rắc ác mộng như thường.


Liên Quân Mobile: Skud đi rừng siêu bá đạo đã bị Garena cho lên thớt, giảm sức mạnh đáng kể trong phiên bản tới! - Ảnh 1.

Skud đang đứng thứ 2 trên BXH tỉ lệ thắng và được chọn rất nhiều, đúng là tướng meta có khác

Điểm đáng sợ nhất của con bài này chính là việc chống chịu siêu khỏe, là con bài đấu sĩ mạnh nhất meta Liên Quân hiện tại với tận 20k máu khi full đồ. Lý do chính là nhờ nội tại tăng trưởng máu tối đa lên đến 20%. Với việc lên toàn các trang bị vốn đã nhiều máu sẵn thì nội tại giúp Skud đã trâu bò càng thêm khỏe ở khả năng chống chịu.

Liên Quân Mobile: Skud đi rừng siêu bá đạo đã bị Garena cho lên thớt, giảm sức mạnh đáng kể trong phiên bản tới! - Ảnh 2.
Liên Quân Mobile: Skud đi rừng siêu bá đạo đã bị Garena cho lên thớt, giảm sức mạnh đáng kể trong phiên bản tới! - Ảnh 3.

Bộ trang bị và phù hiệu của Skud cũng siêu chống chịu

Tuy nhiên sức mạnh vượt trội của Skud đã bị để ý và vị tướng đấu sĩ này sẽ giảm đi khá nhiều sức mạnh ở mùa sau. Cụ thể: Nội tại tăng 6-20% máu tối đa bị giảm xuống còn 10% máu tối đa. Thế nên khả năng siêu trâu bò về sau của Skud sẽ giảm đi khá nhiều.

Tuy nhiên, Skud vẫn còn tương đối khỏe bởi khả năng gây sát thương không hề bị giảm đi. Vậy nên xạ thủ hoặc các tướng có lượng máu không quá nhiều vẫn phải hết sức cẩn thận với vị tướng này.

Liên Quân Mobile: Skud đi rừng siêu bá đạo đã bị Garena cho lên thớt, giảm sức mạnh đáng kể trong phiên bản tới! - Ảnh 5.

Skud lên full chống chịu vẫn đấm cực đau nếu không muốn nói là "nhất kích tất sát"

Ảnh: Internet