Liên Quân Mobile: SSM mùa 56 có những trang phục nào?

Vừa qua, nhà phát hành vừa công bố loạt hình ảnh của những tướng có trang phục mới, dự đoán sẽ có mặt trong Sổ Sứ Mệnh (SSM) mùa 56.

Sổ Sứ Mệnh (SSM) là một sự kiện thường niên từ lâu đã được đông đảo game thủ Liên Quân Mobile quan tâm và chờ đón. Theo đó, mỗi tháng NPH sẽ ra mắt một mùa SSM, mang đến 3 trang phục cực kỳ xịn xò trong sổ.

Điều kiện để người chơi có thể nhận được phần thưởng từ Sổ sứ mệnh, đó là bạn cần tích lũy điểm đến cấp 60. Điểm sổ sứ mệnh có thể nhận được bằng cách chơi các trận đấu, hoàn thành nhiệm vụ của sổ sứ mệnh, mua gói sổ sứ mệnh cao hơn.

aov-dat.jpg

Trước đó, bộ 3 tướng Zuku - Keera - Krixi được người chơi đồn đoán sẽ là những tướng được đưa vào Sổ sứ mệnh mùa 56 này vì ngoại hình khá giống nhau. Tuy nhiên cả 2 trang phục của Zuka và Keera sẽ được đưa vào sự kiện miễn phí sau đó. Đồng thời Krixi trở thành “người thừa” và bị thay thế luôn sau đó.

Thế nhưng mới đây, trên một số fanpage của tựa game Liên Quân Mobile đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về những bộ trang phục mà khả năng cao sẽ trở thành phần thưởng cho SSM mùa 56 tới đây. Cụ thể, ba tướng sẽ góp mặt trong sổ lần này sẽ bao gồm: Hayate (bậc S+), D’arcy (bậc S+) và Fennik (bậc A).

fenik.jpg

Nhìn vào hình ảnh, người chơi có thể phần nào đón được vị tướng Fennik sẽ là phần thưởng của bạn ở cấp 1. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào cho biết Hayate hoặc D'racry là vị tướng được chọn để trở thành tâm điểm của SSM mùa 56 tại cấp 60.

hayate.jpg
dracy.jpg

Ngoài ra, đây cũng có thể là mục đích của NPH khi có thể mang D'arcy quay trở lại “Bình Nguyên Vô Tận” trong thời gian sắp tới khi vị tướng này đã bị lãng quên khá lâu.

Bạn có thể mua gói Sổ sứ mệnh để nhận thêm nhiều điểm Sổ sứ mệnh hơn. Gói Sổ sứ mệnh có 3 mức giá là 200/500/1000 quân huy. Đây là sự kiện hấp dẫn có nhiều giá trị, đừng bỏ lỡ thời gian tham gia Sổ sứ mệnh để nhận được những phần thưởng tuyệt vời này nhé!

Để nắm được những thông tin quan trọng về Liên Quân Mobile, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!