Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng ưu tiên cho lối chơi chiến thuật “lật kèo” sắp tới

Dưới đây là top 3 vị tướng phù hợp với lối chơi chung ‘lăn cầu tuyết’ sắp tới của Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile đang chuẩn bị bước qua giai đoạn mới với nhiều lối chơi mới lạ. Điển hình là lối chơi 'lăn cầu tuyết' đang được ưa chuộng, sắp tới trong phiên bản kế tiếp NPH sẽ có nhiều đợt chỉnh sửa để phát triển thêm về lối chơi này. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem một số vị tướng nào phù hợp với lối chơi như thế này nhé!

Capheny 

Trong một game đấu, với việc giành lợi thế sớm thì đội hình của bạn gần như nắm chắc phần thắng. Để làm được như vậy thì một quân bài lăn cầu tuyế khỏe như Capheny chính là ưu tiên hàng đầu cần có trong đội hình. 

capheny.jpg

Bên cạnh đó, đây là tướng Xạ Thủ dù đánh chậm hay đánh nhanh đều rất tốt. Cô nàng không chỉ vượt trội ở khoản cấu rỉa, mà khi tích đủ 10 ấn nội tại để chuyển dạng Đại Bác sẽ có lượng sát thương khổng lồ đủ để tiễn bay màu mọi con mồi. Ngoài ra, độ cơ động cũng là một điểm cộng của Capheny. Hơn hết, đây là một vị tướng ưa chuộng giao tranh đầu và cuối ván đấu. Đồng thời, nếu một trận đấu muốn sớm có lợi thế thì phải giao tranh nhiều, mà giao tranh nhiều lại là sở thích của vị tướng này.

Veres

Ở phiên bản hiện tại, dù đã bị giảm đôi chút sức mạnh nhưng Veres chưa gọi là quá yếu trong việc lật kèo. Cô nàng có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên bản đồ, nhưng lý tưởng nhất vẫn là khu vực Rừng. 

veres.jpg

Khi chơi Veres, mọi người nên tận dụng tốt bộ kỹ năng của cô nàng để kết hợp cùng với đồng đội (nếu đi Rừng) với mục đích mở giao tranh lấy lợi thế trước. Khả năng hồi phục đến từ nội tại chính là yếu tố tạo nên sức mạnh của cô nàng. Đồng thời, người chơi hãy đánh thường xen kẽ sau mỗi lần dùng kĩ năng để tối ưu hóa việc tích điểm nội tại.

Butterfly

Để nói về tướng sát thủ vừa mạnh mà vừa dễ chơi nhất liên quân thì không vị tướng nào có thể so sánh được với Butterfly. Cô nàng Sát Thủ này mạnh nhất trong giai đoạn đầu và giữa ván đấu. Bên cạnh đó, người chơi cần tận dụng hiệu quả tối đa lợi thế đầu trận và mang đồng đội đến chiến thắng.

Butterfly-1.jpg

Cụ thể hơn, khi chơi Butterfly, người chơi chỉ cần lên được cấp 4 là đã có thể đi hỗ trợ cho đồng đội cực kì dễ dàng mà không quá quan trọng vào lượng đồ ở thời điểm đó. Chiêu 3 của cô nàng sẽ cho phép người chơi gia tăng sát thương, khả năng chống chịu giúp dễ dàng kết liễu kẻ địch. Đồng thời, nếu có thể giết địch trong thời gian dấu ấn còn tồn tại thì Butterfly sẽ được hồi lại toàn bộ kĩ năng để tiếp tục được hoàn mới.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!