Liên tục bị "bóc phốt" vì gặp sự cố khi livestream, nữ streamer này vẫn hút fan khủng bất chấp nhan sắc "pha ke"

Nữ streamer này vẫn duy trì được lượng người hâm mộ và donate ổn định dù dính loạt phốt nhan sắc: lộ ảnh quá khứ "kém xinh", mặt mộc nhợt nhạt...

Được xem là tượng đài nhan sắc trong giới streamer tại Trung Quốc, nữ streamer Velociraptor sở hữu khuôn mặt Vline sắc sảo, đôi mắt to long lanh, mũi cao thanh tú, môi căng mọng cùng thân hình cực kỳ quyến rũ đã thu hút được vô số người hâm mộ.

Liên tục bị bóc phốt vì gặp sự cố khi livestream, nữ streamer này vẫn hút fan khủng bất chấp nhan sắc pha ke - Ảnh 1.

Velociraptor được mệnh danh là “nữ thần" trong giới streamer

Không chỉ biết cách tận dụng lợi thế về khuôn mặt và thân hình, nữ streamer sexy cũng rất biết cách làm nổi bật vẻ đẹp của mình bằng cách sử dụng ánh sáng. Sự xuất hiện của Velociraptor trong những buổi phát sóng trực tiếp hay video ngắn đều có thể coi là sự hiện thân của nữ thần. Nhờ ánh sáng mà những đường nét trên khuôn mặt vốn sắc sảo được makeup cẩn thận thì nay lại càng trở nên tinh tế.

Phong cách makeup và ánh sáng đã tôn lên nhan sắc “nữ thần” của nữ streamer xinh đẹp

Tuy nhiên, vì một sự cố xảy ra chỉ 0.01 giây, cụ thể, hiệu ứng làm đẹp không thể theo kịp được hành động của nữ streamer đã khiến cô lộ ra nhan sắc thật không được trang điểm cẩn thận. Khoảnh khắc đó đã bị một cư dân mạng chụp lại và ngay lập tức được đăng tải trên mạng xã hội. Và cũng từ đó, những người theo dõi đã phải đặt ra một dấu hỏi to đùng về nhan sắc thật của nữ streamer vốn nổi tiếng bởi sự xinh đẹp.

Liên tục bị bóc phốt vì gặp sự cố khi livestream, nữ streamer này vẫn hút fan khủng bất chấp nhan sắc pha ke - Ảnh 3.

Khoảnh khắc nữ streamer lộ ra gương mặt không được long lanh như trong buổi livestream

Chưa dừng lại ở đó, cũng có cư dân mạng chia sẻ rằng đã nhìn thấy Velociraptor ngoài đời thật, đánh giá ngoại hình của cô cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, chiều cao cũng không có gì nổi bật. Họ còn cho rằng nữ streamer đã trải qua một số tiểu phẫu thẩm mỹ và cho rằng khi không có lớp makeup thì nhan sắc đó cũng rất bình thường khi đứng trong đám đông.

Đặc biệt, tranh cãi được đẩy lên cao trào khi ảnh thuở nhỏ của nữ streamer bị tiết lộ. Không chỉ sở hữu làn da ngăm đen, các nét trên khuôn mặt cũng khá thô, sống mũi gồ ghề, răng bị vẩu. Qua những bức ảnh bị tiết lộ thì ai nấy cũng ngầm hiểu rằng cô thực sự đã trải qua thẩm mỹ bởi nhan sắc của Velociraptor thực sự rất khác so với hiện tại.

Liên tục bị bóc phốt vì gặp sự cố khi livestream, nữ streamer này vẫn hút fan khủng bất chấp nhan sắc pha ke - Ảnh 4.
Liên tục bị bóc phốt vì gặp sự cố khi livestream, nữ streamer này vẫn hút fan khủng bất chấp nhan sắc pha ke - Ảnh 5.

Nhiều người cho rằng nữ streamer đã phẫu thuật thẩm mỹ bởi đường nét khuôn mặt có sự thay đổi rõ rệt

Liên tục bị bóc phốt vì gặp sự cố khi livestream, nữ streamer này vẫn hút fan khủng bất chấp nhan sắc pha ke - Ảnh 6.

Thân hình vốn rất sexy trên ảnh hóa ra cũng có mỡ bụng của nữ streamer cũng bị chỉ trích nặng nề

Suy cho cùng thì phẫu thuật thẩm mỹ, các bộ lọc làm đẹp và photoshop ngày càng phát triển, thì chẳng ai muốn đưa mặt mộc của mình ra cho người khác đánh giá. Velociraptor là một trường hợp sử dụng công nghệ quá đà, khiến rất nhiều người mất cảm tình, nhưng không vì vậy mà nữ streamer mất sức hút của bản thân. Hiện tại, nữ streamer vẫn duy trì được lượng người hâm mộ và donate ổn định, luôn đứng top trên các bảng xếp hạng thông số của nữ streamer.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/lien-tuc-bi-boc-phot-vi-gap-su-co-khi-livestream-nu-streamer-nay-van-hut-fan-khung-bat-chap-nhan-sac-pha-ke-20220124230248171.chn