Liên tục bị đe doạ vì gây ồn ào, nữ streamer hoảng loạn phải lên mạng cầu cứu người hâm mộ

Nữ streamer đã quyết định chuyển nhà trong vài ngày nữa.

Nữ streamer Huli (狐狸酱大魔王) khá nổi tiếng trong làng game thủ Trung Quốc. Vốn sở hữu ngoại hình khá ổn áp, phong cách nói chuyện tự tin, cho nên, nữ streamer đã thu hút được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ. Mới đây, trong buổi phát sóng đêm Giáng Sinh, nữ streamer xinh đẹp đã gặp phải một tình huống hết sức kinh hoàng khiến cô cực kỳ hoảng sợ.

Liên tục bị đe doạ vì gây ồn ào, nữ streamer cực kỳ hoảng loạn, chỉ biết lên mạng cầu cứu người hâm mộ - Ảnh 1.

Huli sở hữu gương mặt khá ưa nhìn

Sự việc bắt đầu vào ngày 18.12, Huli đã đăng bài lên mạng xã hội: "Vào nửa đêm, một người đàn ông lạ mặt, có lẽ là hàng xóm tầng trên đã nói rằng âm thanh phát ra từ nhà của tôi rất lớn, làm phiền đến người khác nghỉ ngơi. Anh ta yêu cầu tôi mở cửa và đe dọa rằng nếu vẫn còn tiếp diễn thì sẽ phải chịu hậu quả. Thực tế, tôi đã cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để không ảnh hưởng đến những người xung quanh rồi."

Liên tục bị đe doạ vì gây ồn ào, nữ streamer cực kỳ hoảng loạn, chỉ biết lên mạng cầu cứu người hâm mộ - Ảnh 2.

Bài đăng đầu tiên của nữ streamer khi bị người đàn ông lạ mặt đe doạ

Tuy nhiên, mới đây, sau buổi phát sóng trực tiếp đêm Giáng Sinh kết thúc, Huli đã tiếp tục đăng bài với nội dung: "Người đó lại gõ cửa nhà tôi. Anh ta đứng từ bên ngoài hét vào, nói rằng tôi đã không nghe lời cảnh cáo của anh ta. Nhưng thực sự rằng âm thanh của buổi phát sóng hôm nay rất nhỏ và không hề làm phiền đến người khác. Anh ta vẫn đang liên tục đập cửa. Tôi rất sợ, đến mức không dám mở cửa, sợ rằng lần này anh ta sẽ giết tôi."

Liên tục bị đe doạ vì gây ồn ào, nữ streamer cực kỳ hoảng loạn, chỉ biết lên mạng cầu cứu người hâm mộ - Ảnh 3.

Bài đăng thứ hai của nữ streamer

Chưa hết, nữ streamer đã đăng kèm theo một đoạn video. Có thể thấy rằng người hàng xóm vừa đập cửa rất mạnh, yêu cầu Huli mở cửa và liên tục chửi thề.

Liên tục bị đe doạ vì gây ồn ào, nữ streamer cực kỳ hoảng loạn, chỉ biết lên mạng cầu cứu người hâm mộ - Ảnh 4.

Nữ streamer tỏ ra cực kỳ sợ hãi khi người đàn ông liên tục gõ cửa, mắng chửi

Được biết, buổi phát sóng đêm Giáng Sinh của nữ streamer liên tục vang vọng tiếng gõ cửa của người đàn ông lạ mặt. Nữ streamer thực sự kinh sợ, cho nên, cô đã ngay lập tức thông báo với quản lý chung cư và thông báo với người hâm mộ của mình rằng sẽ chuyển đi trong vài ngày nữa.