Trực tiếp chung kết VCS Mùa Đông 2021: GAM vs CES

Cập nhật link trực tiếp trận chung kết VCS Mùa Đông 2021: GAM vs CES. Cerberus Esports sẽ lật đổ ngai vàng? Hay GAM Esports sẽ tiếp tục thống trị VCS?

Link trực tiếp VCS Mùa Đông 2021 hôm nay 26/12:

CES vs GAM: 2-2

Game 1

Đội hình CES vs GAM game 1

Những tình huống phản công của Ego trước những tình huống đi gank của Levi đã giúp CES có được ưu thế trước GAM ở khu vực đường dưới. Dù Kiayaa và Kati xử lý tốt những kèo đấu của mình, nhưng sự chênh lệch lớn về lượng tiền và trang bị giữa 2 xạ thủ giúp CES tự tin ăn Baron ngay từ sớm. 

Thế nhưng, Levi với một cấp độ cao hơn đã cướp Baron ngay trước mặt 5 thành viên của CES. Pha cướp Baron này đã giúp GAM lật ngược tình thế. Trận đấu đã hoàn toàn nghiêng về GAM khi họ sở hữu một đội hình vừa cơ động, vừa giàu sức mạnh trong giai đoạn cuối trận. Với một pha tấn công ở khu vực đường dưới, GAM dễ dàng hạ gục 4 người của CES trước khi vươn lên dẫn trước 1-0.

Game 2

Đội hình CES vs GAM game 2

CES đã chơi chủ động hơn rất nhiều trong ván 2 khi mà họ có được ưu thế trong khâu cấm chọn. Với đầu tàu là Ego, CES hoàn toàn áp đảo đối phương trong những tình huống va chạm với đối thủ. Họ thiết lập giao tranh một cách hoàn hảo để Viktor của Yado và Lucian của Artemis có thể thoải mái xả sát thương.

Phần còn lại của trận đấu, GAM bị dồn ép và không có cách nào để lật ngược tình thế, khi mà toàn bộ đội hình của CES đã thi đấu quá chuẩn chỉ.

Game 3

Đội hình CES vs GAM game 3

GAM đã thi đấu chủ động hơn trong giai đoạn đầu, sự năng nổ của Levi và Kati đã đem về 3 điểm hạ gục cho nhà vô địch cùng ưu thế lớn. Tuy nhiên, CES đã tận dụng quãng thời gian GAM ăn Sứ Giả để đưa trận đấu trở về thế cân bằng với những tình huống đem về điểm hạ gục cho Yado và Artemis. Với khả năng mở giao tranh của Ego và Yado, CES đẩy nhanh nhịp độ trận đấu bằng cách liên tục ép giao tranh. Dù GAM có trụ đầu và ăn được 3 con Rồng đầu trận, nhưng họ vẫn hoàn toàn để thua CES về lượng tiền.

Dù GAM có rất nhiều công cụ mở giao tranh, nhưng họ vẫn không thể nào ngăn cản Samira của CES gây ra lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh. Những nỗ lực vây bắt Artemis đã giúp GAM có được điểm chấm dứt xạ thủ của CES ở phút thứ 31 của trận đấu, làm tiền đề cho GAM có được con Rồng Ngàn Tuổi của ván đấu. Với những bùa lợi mạnh nhất trên bản đồ, GAM đã hủy diệt đội hình CES để có một thắng lợi đầy ngoạn mục

Game 4

Đội hình CES vs GAM game 4

CES đã chiếm tiên cơ ở đường trên khi Pun có được 2 điểm hạ gục từ Kiaya nhờ sự hỗ trợ của Ego. Dù cho Levi đã kiểm soát Rồng rất tốt, nhưng GAM vẫn không thể gây được áp lực ở khu vực đường dưới và Vayne của Artemis có được lượng farm tốt. Phút 21 của trận đấu, CES ép giao tranh ở Hang Baron, lần này họ đã không để cho Levi có cơ hội cướp Baron.

GAM quyết tâm có được Linh hồn Rồng Gió để đảo ngược tình thế, nhưng CES đã không cho họ có cơ hội để làm lại. RonOP và Pun đã hoàn thành tốt vai trò chống chịu để cho Vayne của Artemis và Viego của Ego có được khoảng trống thuận lợi, qua đó quét sạch đội hình của GAM. Trận đấu buộc phải quyết định ở ván đấu thứ 5.

Game 5

Đội hình CES vs GAM game 5

***

17:00 ngày 26/12: GAM vs CES - Chung kết VCS Mùa Đông 2021.

- Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Kati - Style/Divkid - Bie

- Đội hình Cerberus Esports: Pun - Ego - Yado - Artemis - RonOP

Cuối cùng thì trận đấu được mong chờ nhất của mùa giải đã đến, Cerberus Esports và GAM Esports sẽ đối đầu nhau tại trận chung kết của mùa giải. Đương nhiên với màn trình diễn thuyết phục từ đầu mùa giải đến giờ CES đang là những người được xếp cửa trên. Tuy nhiên, với một đội tuyển bản lĩnh và đẳng cấp như GAM, mọi chuyện đều có thể xảy ra.