LMHT: Bất ngờ với thông tin Faker sẽ không bao giờ dùng skin Ahri Huyền Thoại Bất Tử

Mới đây, một fan account của Faker đã đăng tải thông tin tuyển thủ này sẽ không bao giờ dùng skin vinh danh mình khiến nhiều fan khác tò mò không biết thực hư.

Bộ sưu tập Đại Sảnh Huyền Thoại với skin đầu tiên dành cho Faker đã ra mắt chính thức dù có khá nhiều cuộc tranh cãi nổ ra xung quanh nó. Chủ yếu nằm ở cái giá khủng khiếp so với thu nhập trung bình của nhiều game thủ hiện tại, chưa kể một điều khá ngược đời là nó được thiết kế để vinh danh một người nổi tiếng với tính tiết kiệm và thói quen hàng ngày là chẳng bao giờ sử dụng skin cả.

Mới đây, một thông tin mới đã khiến các fan của T1 nói chung và Faker nói riêng càng chủ động bàn tán sôi nỗi hơn về chủ đề này. Cụ thể thì trong một bài đăng trên mạng xã hội của một fan account chuyên dùng để bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu quý đến tất cả các thành viên T1 thì bạn fan này đã chia sẽ một thông tin thú vị.

Thông tin này xoay quanh cuộc nói chuyện giữa Faker và đồng đội cũ Wolf, và Faker khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ sử dụng skin Ahri Huyền Thoại Bất Tử, cho dù là thi đấu hay đánh rank. Tuy vậy Faker cũng nói thêm rằng nếu bị “thúc đẩy” một chút thì cũng có lúc anh buộc phải dùng nó, còn nếu không thì anh chả quan tâm lắm.

Fan Account này đã có thời gian đu idol khá lâu và thường xuyên được tiếp xúc với các tuyển thủ và nhân viên của T1, nên lời nói của họ cũng khá có trọng lượng và được các fan T1 khác tin tưởng. Bên cạnh đó, với cá tính tiết kiệm và thói quen không dùng skin bao giờ như đã kể ở trên của Faker thì nó càng có cơ sở xảy ra.

Tuy vậy, việc bị “thúc đẩy” ở đây thì cộng đồng có thể nghĩ ngay đến việc Riot có thể thuyết phục để Faker dùng skin này để hỗ trợ trong việc sale skin. Đây cũng có tiền lệ khi trước đây lúc dòng skin K/DA vừa ra mắt thì Faker đã làm content mua và dùng skin từ dòng này một lần, dù sau đó anh chẳng bao giờ động đến các skin đó thêm một lần nào nữa :