Xuân Bách rời Team Flash, thế hệ vàng khuấy đảo Liên Quân thế giới không còn ai thi đấu!

Cái tên cuối cùng trong đội hình hoàng kim giúp Team Flash vô địch mọi giải đấu và thống trị Liên Quân Mobile đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển sau 7 năm gắn bó.

Mới đây, Team Flash Liên Quân Mobile (FPT x Flash) chính thức đưa ra thông báo Xuân Bách (XB) chính thức chia tay đội tuyển này. Đây là thông tin buồn tiếp theo đối với người hâm mộ Team Flash sau khi đội tuyển này mất suất chơi tại sân khấu lớn sau thất bại tiếc nuối trước 1S. 

Xuân Bách rời Team Flash, thế hệ vàng khuấy đảo Liên Quân thế giới không còn ai thi đấu!- Ảnh 1.

Team Flash và Xuân Bách đã chấm dứt mối duyên 7 năm gắn bó

Trong thông báo chia tay huyền thoại của mình, Team Flash khẳng định với tập thể đội tuyển và người hâm mộ, Xuân Bách không chỉ là một tuyển thủ huyền thoại, một người anh cả và điểm tựa tinh thần, mà còn là một phần linh hồn, bản sắc của đội tuyển. 

Tuy nhiên, Xuân Bách đã có những dự định cá nhân mới và mùa giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 sẽ là dấu chấm cho hành trình 7 năm đồng hành của đôi bên. 

Xuân Bách rời Team Flash, thế hệ vàng khuấy đảo Liên Quân thế giới không còn ai thi đấu!- Ảnh 2.

Xuân Bách là ADN không thể thiếu trong đội hình vàng son của Team Flash giúp đội tuyển này vô địch mọi giải đấu

Sự nghiệp của Xuân Bách tại Team Flash đã trải qua cả thăng hoa lẫn thăng trầm. Anh chàng đường giữa này chính là nhân tố không thể thiếu trong 7 chức vô địch trong đó bao gồm 5 danh hiệu vô địch ĐTDV và 2 danh hiệu vô địch quốc tế là AWC 2019 và AIC 2019. Cùng với đó là nhiều danh hiệu cá nhân danh giá khác. 

Sau sự ra đi của Xuân Bách, Team Flash chính thức không còn cái tên nào trong đội hình vàng son còn thi đấu. Người chơi đường giữa này chính là "ADN cuối cùng" của Team Flash giai đoạn hoàng kim còn thi đấu cho đến hiện tại. Dù rằng việc lớn tuổi và phong độ suy giảm khiến Xuân Bách không còn giữ được vị trí số 1 ở đường giữa nhưng anh chàng này luôn là một đầu tàu vững chắc của Team Flash về tâm lý và kinh nghiệm.

Xuân Bách rời Team Flash, thế hệ vàng khuấy đảo Liên Quân thế giới không còn ai thi đấu!- Ảnh 3.

Xuân Bách là ADN cuối cùng của Team Flash vàng son đã chia tay đội tuyển

Trước Xuân Bách, nhiều cái tên khác của thế hệ vàng Team Flash là ADC, Gấu, ProE, Đạt Kòii đều lần lượt chia tay đội tuyển, giải nghệ sau khi không còn phong độ đỉnh cao. 

Hiện tại, chỉ còn Elly là cái tên còn ở lại đội tuyển nhưng vai trò của anh chàng này cũng đã thay đổi khi làm HLV. Trước đó, Xuân Bách cũng đã có thời gian đảm nhiệm vị trí này nhưng kết quả không quá ấn tượng.