LMHT: Cách để lấy Alistar Đen mà chỉ tốn 200rp!!!

Garena bỗng dưng tạo cơ hội cho người chơi có thể có được trang phục cực hiếm Alistar Đen với giá chỉ 200rp.

Hiện tại trong Client của Liên Minh Huyền Thoại (máy chủ Việt Nam) vừa mới xuất hiện một sự kiện mới mang tên “CHUNG TAY CỔ VŨ/NHẬN QUÀ TỐI ĐA” nhằm quảng bá với người chơi về chiến dịch SEA Games của đội tuyển LMHT Việt Nam, đồng thời giúp anh em có thêm cơ hội kiếm “quà” trong những ngày này. Giới thiệu sơ sơ qua thì đây là một sự kiện chơi game kiếm Huy Hiệu và dùng Huy Hiệu này để đổi ra các vật phẩm giá trị khác như Trang phục, Tinh Hoa Thần Thoại, Trứng Linh Thú, Kỷ Vật, Viên Cao Bồi,…  Nhưng bất ngờ thay, trong đống Trang phục ở Cửa Hàng có thể quy đổi lại bỗng dưng xuất hiện một cái tên “hàng cực hiếm”, đó là Skin Alistar Đen.

Làm thế nào để có Alistar Đen chỉ với giá 200rp?
Trang phục có thể đổi bằng Huy Hiệu có vẻ đều là những trang phục không giới hạn

Alistar Đen vốn là trang phục trước đây chỉ có thể nhận được ở sự kiện đặc biệt của Riot (trừ mấy sự kiện “đốt tiền” của Garena ra, thì trước hôm nay mình cũng không rõ làm thế nào mới lấy được). Được đánh giá là hiếm ngang (thậm chí còn hơn) Kayle Bạc hay Ryze Thời Niên Thiếu, Alistar Đen là “sự thèm muốn” của không biết bao nhiêu thanh niên ước mơ chơi game để sưu tập. Vậy mà giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu trang phục này với mức giá chỉ tầm 200rp!!?

Làm thế nào để có Alistar Đen chỉ với giá 200rp?
Bỗng dưng nhận ra có Alistar Đen!!?

Vậy quy trình để sở hữu Alistar Đen là như thế nào? Trước tiên bạn hãy click vào sự kiện mang tên “CHUNG TAY CỔ VŨ/NHẬN QUÀ TỐI ĐA” trong Client của trò chơi. Ấn vào Cửa Hàng và tiếp tục chọn biểu tượng “+ Huy Hiệu” để mua Huy Hiệu. Lưu ý: Theo như thể lệ bạn có thể kiếm Huy Hiệu hàng ngày bằng cách đánh thắng trận, nhưng như thế sẽ mất tương đối lâu, và nhỡ đâu sau khi Garena phát hiện ra việc họ đang “để mất” Alistar Đen quá dễ dàng vào tay người chơi, họ fix giá thì sao? Vậy nên theo mình, vẫn là nên tranh thủ!

Làm thế nào để có Alistar Đen chỉ với giá 200rp?
Sự kiện ở ngay trên Client
Làm thế nào để có Alistar Đen chỉ với giá 200rp?
Mua lẻ lại rẻ hơn mua khuyến mãi?
Làm thế nào để có Alistar Đen chỉ với giá 200rp?
Hàng về
Làm thế nào để có Alistar Đen chỉ với giá 200rp?
Xác nhận thôi!

Ngoài ra còn một lưu ý nữa, tuy ta thấy ở chỗ mua Huy Hiệu có khuyến mãi bên dưới, nhưng sự thật thì mua lẻ lại rẻ hơn hẳn so với khuyến mãi?!! Không rõ đây là lỗi hiển thị hay là sao, nhưng nếu mua lẻ cũng sẽ chỉ tốn tầm 200rp cho 40 Huy Hiệu, một con số không quá đắt, và một lần nữa mình nhắc lại: Tranh thủ mà an toàn vẫn hơn anh em ạ! (Update: Hiện tại Garena đã sửa lỗi “khuyến mãi như không” này, nên anh em hãy lựa khuyến mãi mà mua Huy Hiệu nhé). Sau khi mua xong 40 Huy Hiệu rồi thì hốt Alistar Đen trong Cửa Hàng thôi. Chúc anh em thành công nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?