LMHT: Ryze, Orianna có thể quay trở lại chuyên nghiệp nhờ thay đổi quan trọng ở bản 13.12

Ryze và Orianna sẽ có cơ hội trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau khi được tăng sức mạnh ở phiên bản 13.12 tới đây

.

Hai vị tướng Pháp Sư Đường Giữa vô cùng quen thuộc trong đấu trường chuyên nghiệp trước đây – Ryze, Orianna có thể trở lại meta của LMHT sau khi nhận được những đợt tăng sức mạnh ở bản cập nhật 13.12.

Ryze, Orianna là hai tướng Pháp Sư vô cùng quen thuộc ở khu vực Đường Giữa trong các trận đấu chuyên nghiệp

Cả hai vị tướng trên sẽ nhận được những cải tiến cho những kỹ năng gây sát thương chính của họ trong bản cập nhật sắp tới, như được tiết lộ bởi Matt “Phroxzon” Leung-Harrison trên Twitter vào 6/6 vừa qua. Quý Cô Dây Cót chuẩn bị nhận được các gia tăng sức mạnh ở Chiêu Cuối, trong khi Pháp Sư Cổ Ngữ sẽ được tăng sức mạnh cho Nội Tại và kỹ năng E của mình.

Đặc biệt, Nhà phát triển quyết định tăng tỷ lệ Sức Mạnh Phép Thuật cho Chiêu Cuối của Orianna lên đến 95%, đồng thời tăng đáng kể sát thương cơ bản của kỹ năng này này. Ryze, trong khi đó, cũng được tăng tỷ lệ Sức Mạnh Phép Thuật ở Nội Tại cũng như kỹ năng E.

Orianna

R – Lệnh: Sóng Âm:

  • Sát thương tăng từ 250 – 450 (+90% Sức Mạnh Phép Thuật) lên 250 – 550 (+95% Sức Mạnh Phép Thuật).

Ryze
Nội Tại – Bậc Thầy Cổ Thuật:

  • Tỉ lệ Sức Mạnh Phép Thuật chuyển thành Năng lượng tăng từ 6% lên 10%.

E – Dòng Chảy Ma Pháp:

  • Tỉ lệ Sức Mạnh Phép Thuật tăng từ 45% lên 50%.
  • Tốc độ đạn bay tăng từ 3500 lên 4000.

Hiện tại, cả hai vị tướng Pháp Sư này đều cần được Riot chú ý khi nhìn vào tỷ lệ thắng của họ trong bản 13.11. Ryze hiện đang là một trong những vị tướng Đường Giữa tệ nhất trong game, với tỷ lệ thắng chỉ 47,44% ở hạng Bạch Kim trở lên theo số liệu từ trang U.GG. Điều này khiến Pháp Sư Cổ Ngữ xếp thứ ba trong các tướng Đường Giữa có tỷ lệ thắng tệ nhất. Orianna thì ở vị trí khá hơn khi tỷ lệ thắng của cô ở quanh mức 50%, tuy nhiên đây cũng là lựa chọn tương đối an toàn và không có nhiều đột biến ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, còn có năm vị tướng khác sẽ được tăng sức mạnh ở bản 13.12 bao gồm Ashe, Gangplank, Nasus và Sivir, điều này có thể khiến họ được chọn thường xuyên hơn. Dự kiến, bản cập nhật tiếp theo của LMHT sẽ chính thức cập bến vào ngày 14/6.

Đừng quên theo dõi Game4V để cập nhật tin tức mới nhất về LMHT nhé!