LMHT: Cướp mục tiêu lớn vô cùng dễ dàng với Rell rework

Bộ kỹ năng sau khi làm lại của Rell có thể giúp cô hạ gục hoặc tranh cướp các mục tiêu lớn trên bản đồ vô cùng dễ dàng

.

Kiểm soát mục tiêu lớn luôn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định thắng bại của một trận đấu LMHT. Từ Rồng, Sứ Giả Khe Nứt cho đến Baron Nashor, kiểm soát những đơn vị này sẽ đem về cho đội lượng tài nguyên cũng như bùa lợi khổng lồ. Vì thế, khu vực này luôn là tâm điểm của những pha giao tranh lớn nhỏ trong xuyên suốt trận đấu.

Baron, Rồng luôn là những mục tiêu quan trọng quyết định thành bại của một ván đấu

Kể từ đó, những đội có phần kém cạnh về giao tranh luôn tìm những cơ hội để tranh cướp mục tiêu từ đội địch. Có thể từ những tình huống đấu Trừng Phạt giữa hai người chơi Đi Rừng, hay sử dụng kỹ năng tầm xa, cho đến việc giáp lá cà để gây sát thương lên quái Khủng.

Gần đây, Rell rework nhận về nhiều sự quan tâm của người chơi LMHT. Bên cạnh ý kiến về sức mạnh vị tướng này vẫn không có nhiều cải thiện cũng như những mặt nào mà Riot Games cần cải thiện cho Nữ Kỵ Sĩ Thép, người chơi còn phát hiện vị tướng này cướp mục tiêu vô cùng tốt nhờ kỹ năng E – Phi Nước Đại của cô.

Rell rework có thể gây lượng sát vô cùng lớn lên quái rừng chỉ bằng một đòn đánh

Cụ thể, kỹ năng này sẽ cường hóa đòn đánh tiếp theo hoặc Q – Xuyên Tâm Kích của Rell cho phép cô gây thêm sát thương phép theo phần trăm máu tối đa lên kẻ địch. Đặc biệt, khác với những kỹ năng gây sát thương theo máu tối đa như Q của Warwick, sát thương của Rell không hề bị giới hạn lên quái rừng.

Điều này giúp cho Rell có thể gây một lượng sát thương không hề nhỏ lên quái Rừng. Thậm chí, khi Máu của Baron, Rồng bắt đầu nhiều hơn, Nữ Kị Sĩ Thép hoàn toàn có thể tung ra đòn đánh hay Q – Xuyên Tâm Kích có sát thương cao hơn cả phép bổ trợ Trừng Phạt.

Tuy nhiên, kỹ năng này có thời gian hồi chiêu khá lâu – điều đó yêu cầu người chơi Rell cần phải sử dụng E – Phi Nước Đại hợp lý nếu có ý định tranh cướp mục tiêu. Thông thường trong LMHT, các kỹ năng gây sát thương theo phần trăm Máu đều sẽ có mốc giới hạn lên quái rừng, tuy nhiên hiện tại Riot chưa hề bổ sung cơ chế này cho bộ kỹ năng của Rell.