TikToker tai tiếng trở thành tuyển thủ thi đấu ở giải PUBG Mobile hàng đầu Việt Nam và bị fan 'ném đá'

Không chỉ lập team, TikToker này ra sân thi đấu ngay trong ngày đầu tiên nhưng đã “bay màu” mà chưa kịp để lại dấu ấn nào trong mắt cộng đồng PUBG Mobile.

Cách đây vài tuần, fanpage tích xanh PUBG Mobile Esports Việt Nam đã úp mở việc TikToker tai tiếng – Đạt Villa lập team PUBG Mobile để tiến vào đấu trường chuyên nghiệp. Nhiều fan cho rằng nếu có lập thì team của Đạt Villa cũng chỉ thi đấu ở những giải đấu nhỏ trong cộng đồng “chạy bo”.

Vậy nhưng mới đây, đội tuyển của TikToker này – Villa Gaming đã được thành lập với 5 cái tên trong đội hình thi đấu bao gồm ĐạtVilla, Sev7n, KILLIAN, CaptainT, TiệpBin. Nhưng điều khiến fan bất ngờ hơn cả là Villa Gaming đã đã ra sân thi đấu tại PMPL Mùa Thu 2023 – giải đấu hàng đầu PUBG Mobile Việt Nam hiện tại và cũng là nơi tìm ra đại diện thi đấu tại giải quốc tế PMSL SEA sắp tới.

Theo tìm hiểu, Villa Gaming đang sử dụng suất thi đấu của OneMore – đội tuyển dừng chân ở vị trí top 13 PMPL Mùa Xuân 2023. Sau ngày thi đấu đầu tiên của mình tại PMPL Mùa Thu 2023, Villa Gaming đang đứng top 15 trên tổng số 16 đội của giải đấu. Đặc biệt, ĐạtVilla cũng ra sân thi đấu trong trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên tuyển thủ này chưa kịp để lại dấu ấn nào trong mắt cộng đồng PUBG Mobile thì đã bị tuyển thủ 2iFerrari bắn gục, đây cũng là điểm Chiến Công Đầu dành cho 2iFerrari.

VILLAxĐạtVilla

VILLAxĐạtVilla “bay màu” trong trận đấu mà chưa kịp để lại bất kỳ ấn tượng nào với cộng đồng PUBG Mobile.

Về phần TikToker Đạt Villa, anh từng vướng phải không ít drama trong quá khứ và tạo ra không ít cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng. Lần này xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp hàng đầu PUBG Mobile Việt Nam, rất nhiều fan tò mò về mục đích của Villa Gaming tại PMPL Mùa Thu 2023.

Mặt khác, cũng có không ít bình luận “ném đá” đội tuyển của TikToker này trên cả kênh phát sóng trực tiếp cũng như fanpage của giải đấu:

“Giờ thành game bắn súng 400 củ.”

“Đạt Villa vô loot đồ cho địch.”

“Rạp xiếc trung ương Villa Gaming.”

“Rồi dơ game.”

“Villa vào buff kill là chính.”

“Không ưa Villa tí nào nhưng mà vì 2i bất chấp vẫn xem.”

TikToker bị fan PUBG Mobile

TikToker bị fan PUBG Mobile “ném đá” trên các bài đăng liên quan đến giải đấu PMPL.