LMHT: ‘Flexing’ như Faker, đi quay trailer LCK mà định mua luôn cả hòn đảo lớn

Nhiều fan LMHT cho rằng với tốc độ như hiện tại, khả năng cao Faker sẽ trở thành “ông trùm bất động sản” trong làng Esports quốc tế.

Mới đây, giải đấu LCK Mùa Hè 2023 đã chính thức khai mạc với những trận đấu căng thẳng và kịch tính, hấp dẫn. Trong số đó, trailer của giải đấu hàng đầu LMHT Hàn Quốc dù không được đánh giá cao như mùa xuân, vậy nhưng nó cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

TRAILER LCK MÙA HÈ 2023 | TRỞ LẠI NGUYÊN BẢN

Đặc biệt là các tuyển thủ cũng tỏ ra khá thích thú khi được quay trailer tại một hòn đảo có không khí trong lành, phong cảnh đẹp mắt. Trong số đó, Quỷ Vương Bất Tử – Faker cũng tỏ ra khá yêu thích địa điểm quay trailer này, thậm chí anh còn khiến nhiều fan bật cười khi “flexing” về độ giàu có của mình trong đoạn video hậu trường mà LCK hé lộ:

T1 Faker: I’ll have to hear the price first

Cụ thể hơn, trong buổi ghi hình, Faker đã có những chia sẻ nửa đùa nửa thật về vấn đề “shopping” này:

Faker: Hôm nay thật sự khá là mới lạ và vui khi chúng ta ghi hình ở một hòn đảo thế này.

Nhân viên LCK: Ban tổ chức đã thuê hết cả khu vực này đấy.

Faker: Thật ư? Chị không đùa chứ? Chỗ này giá cả ra sao thế ạ?

Nhân viên LCK: Em định mua hòn đảo này hả?

Faker: Em phải nghe giá trước đã.

Faker đã khiến không ít fan LMHT bật cười khi

Faker đã khiến không ít fan LMHT bật cười khi “flexing” về độ giàu có của mình trong ngày quay trailer LCK.

Có thể nói việc mua một hòn đảo để làm nơi nghỉ dưỡng hoặc địa điểm du lịch là điều khá phổ biến với những… triệu phú hoặc tỷ phú, nhưng là điều khá hiếm gặp với tuyển thủ Esports trong làng LMHT. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng Faker không hề nói đùa, bởi cộng đồng game thủ đều biết anh có một mức lương cao chót vót trong làng LMHT quốc tế, thậm chí anh còn sở hữu cả một tòa nhà tại Hàn Quốc và đang cho thuê. Hơn nữa, CEO T1 từng tiết lộ Faker đầu tư vào khá nhiều thứ, vậy nên sẽ không bất ngờ nếu Faker thật sự mua luôn cả hòn đảo nơi LCK quay trailer cho giải mùa hè.

Trước đấy, các thành viên T1 cũng từng hé lộ về “penthouse” của Faker có rất nhiều phòng với những tiện nghi hiện đại. Vì thế, một số fan nói vui rằng Faker sẽ sớm trở thành “ông trùm bất động sản” trong làng LMHT quốc tế.