LMHT: Zilean có phải là “con ghẻ” khi bị Riot Games lãng quên trong suốt 7.5 năm?

Zilean có thể lập kỷ lục với thành tích hơn 7 năm không không được Riot Games chạm vào khi đã lỗi thời về cả kỹ năng lẫn thiết kế.

Trong thời gian qua, có rất nhiều vị tướng đã lỗi thời đã được Riot Games chỉnh sửa và làm mới lại để phù hợp với lối chơi hiện tại. Thế nhưng, bên cạnh đó có một vị tướng mà đã đến 7 năm rưỡi không có một sự thay đổi, chỉnh sửa gì trong bộ kỹ năng. Đây có lẽ là “con ghẻ” mà Riot Games đã quên mất trên bản đồ Summoner Rift.

Chắc hẳn các bạn cũng đoán ra được đó là vị tướng nào. Và, vị tướng lập kỷ lục này không ai khác chính là Zilean. Vị tướng lỗi thời về các kỹ năng lẫn ngoại hình thiết kế.

Zilean_0.jpg

Theo đó, lần gần nhất mà Riot Games chỉnh sửa đáng kể đối với Zilean đã là phiên bản 5.23 (2015). Bên cạnh đó, dù đã hơn 7 năm trôi qua (393 tuần) nhưng vị tướng này vẫn chưa được Riot Games chạm tới dù chỉ là 1 lần (không tính sửa lỗi).

zilean-1.jpg

Đối với Zilean đây là vị tướng khá lạ khi Riot Games liên tục “ghẻ lạnh” và dành nhiều thời gian cho các vị tướng khác được ưa chuộng để ưu tiên làm lại. Bên cạnh đó, Zilean cũng không được quá nhiều người chơi yêu thích về ngoại hình (Một ông già thay vì dàn nam nhân trẻ đẹp khác). Kèm theo là lối chơi 1 màu dễ đoán hơn so với các vị tướng khác. Không những thế, Zilean còn lập được vô số kỷ lục khác như 1600 ngày không có trang phục mới, 1000 ngày không có trang phục mới và sắp tới nếu tiếp tục bị lãng quên có lẽ vị tướng này sẽ lập kỷ lục 1000 (lần 2) khi không ra mắt bất kỳ trang phục nào.

zilean.jpg

Sau cùng, thời gian có lẽ sẽ trả lời, hiện tại Riot Games vẫn chưa có động thái gì đối với vị tướng này trong một thời gian dài nữa. Hãy cùng Kênh Tin Game theo dõi xem khi nào Riot Games sẽ mang Zilean ra khỏi “tủ đông” và trở lại nhiều hơn trên bản đồ Summoner Rift.