LMHT: Để cho Slayder đánh tướng tủ, Team Flash kết liễu Team Secret để gặp GAM Esports ở round 2

Một màn trình diễn xuất sắc của xạ thủ bên phía Team Flash.

Sau cặp trận playoff khá một chiều với chiến thắng của GAM trước CES, người hâm mộ đang rất hy vọng vào một cặp đấu sẽ hấp dẫn hơn khi FL và TS được đánh giá là khá cân kèo. Trên thực tế thì cuộc đối đầu giữa FL và TS phần nào để lại dấu ấn với những tình huống xử lý khá mãn nhãn của các tuyển thủ. Dù rất cố gắng nhưng TS đã phải chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 1 – 3 với màn trình diễn vô cùng xuất sắc của Slayder bên phía Team Flash. Với kết quả này Team Flash sẽ đụng độ GAM Esports ở vòng 2 playoff nhánh thắng, TS rơi xuống nhánh thua gặp Percent Esports.

GAM sẽ đối đầu FL tại vòng 2 nhánh thắng

2 ván đầu tiên là một thế trận áp đảo với chiến thắng tương đối dễ dàng dành cho FL. Nhưng bất ngờ ở game 3 TS đã lựa chọn một đội hình rất “chiến” với nhiều mũi nhọn sát thương và có khả năng lao vào như Nocturne, Camile, Sylas. Lối đánh của TS ở game 3 cũng vô cùng mạnh mẽ khi họ liên tục chủ động giao tranh bắt lẻ đối phương. Sau chiến thắng bất ngờ ở game 3 của TS thì FL đã quyết tâm dành chiến thắng ở game 4 khi để Slayder cầm vị tướng tủ Kaisa và một đội hình xoay quanh anh chàng này với 2 tank và 2 hỗ trợ. Không làm người hâm mộ thất vọng, Kaisa trong tay Slayder vẫn thể hiện được vai trò gây sát thương cực kì hoàn hảo trong giao tranh. FL có được chiến thắng chung cuộc 3 – 1 trước TS.

Slayder được bầu chọn là người thi đấu xuất sắc nhất trong cặp trận Bo5 này

Sau cặp trận giữa FL và TS, playoffs sẽ tiếp tục diễn ra với nhũng trận đấu ở nhánh dưới. Đó là những cuộc đối đầu giữa Percent Esports và TS vào ngày 22/8, sau đó EVOS đụng độ với CES vào ngày 23/08. Các bạn hãy chú ý đón xem nhá !