LMHT: DNK lên dòng status lạ ngay sau tin điều tra SBTC, cộng đồng suy đoán đã “vô tội”?

DNK lên dòng status lạ ngay sau tin điều tra SBTC đã được VCS công bố rộng rãi, cộng đồng suy đoán tuyển thủ này đã nhận kết quả vô tội?

Trong ngày hôm qua thì sau một khoảng thời gian dài úp mở, cuối cùng VCS đã có những động thái thông báo chính thức về tình hình của SBTC. Cụ thể thì ngoài 3 cái tên Naul, Hype và Palette được xác nhận đã vô tội, thì các nhân sự khác của SBTC vẫn đang nằm trong quá trình điều tra vi phạm :

Cộng đồng lúc này bắt đầu bàn luận rôm rả về cái tên còn lại có thể nằm trong diện tiêu cực nhất là ai, thậm chí mổ xẻ về những sai lầm trong các trận đấu mùa trước của SBTC. Trong số đó thì DNK với một số sai lầm rõ rệt như mua giày khi đi rừng trong trận Chung Kết với GAM trở thành tiêu điểm bàn luận của cộng đồng.

Tuy vậy, sau một khoảng thời gian im lìm trên mạng xã hội thì bất ngờ DNK lại xuất hiện trở lại với một dòng status đầy bí hiểm :

Dù chưa rõ ý của DNK là gì, nhưng cộng đồng đang suy đoán có thể dòng status này diễn tả một sự thoải mái, nhẹ nhỏm và cho rằng có thể DNK đã vượt qua một điều gì đó, cụ thể là điều tra chăng?

Dòng trạng thái này đặc biệt thú vị khi toàn thể các thành viên khác trong đội hình như Dia1, Nper, Vinboyz đều không có động thái gì kể từ khi drama SBTC nổ ra đến giờ.

Tất nhiên nếu xét về các trận đấu có “vấn đề” của SBTC từ trước đến giờ thì ý kiến của cộng đồng vẫn cho rằng DNK không là một trong những game thủ tiêu cực. Khi những sai lầm của anh quá rõ ràng, nếu bị điều tra thì sẽ bị xét đến ngay, còn những game thủ muốn tiêu cực trót lọt sẽ chọn những cách làm kín hơn là động thái “mua giày trước khi đi rừng” của DNK.

Tình huống này từng gây tranh luận sôi nổi một thời gian dài trong cộng đồng Việt

Hiện giờ, thì dòng status của DNK vẫn gây chú ý khá nhiều trong cộng đồng game thủ Việt. Một số thậm chí còn liên tưởng đến câu chuyện hài hước của Ning khi trước đây game thủ này cũng bị buộc tội bán độ nhưng sau khi điều tra thì mọi người đều ngả ngửa vì kết luận rằng …. anh chỉ đánh ngu thôi.