LMHT: Doinb cúi đầu xin lỗi Faker vì đã ngầm ám chỉ Riot thiên vị?

Doinb và Faker đều là những tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng tới từ Hàn Quốc. Tuy nhiên mới đây Doinb đã có lời ám chỉ nhắm vào đồng hương.

Doinb luôn nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại là một tuyển thủ lắm chiêu trò khi lên sóng. Trên sóng trực tiếp cách đây vài ngày, Doinb đã cúi đầu xin lỗi Faker. Hành động này hiện đang là chủ đề khiến dân tình bàn tán vì trước đó Doinb đã lên tiếng ám chỉ rằng Faker đang quá được Riot Hàn Quốc thiên vị. Cụ thể là: “Riot ở Hàn thực sự quá keo kiệt và đáng sợ, họ chỉ phục vụ cho 1 người. Anh ta là chủ tịch hay là cổ đông của họ vậy? Khi tôi nói tôi không thể chơi xếp hạng máy chủ Hàn, thứ hạng của tôi bị tụt, thì ngay ngày hôm sau, tài khoản của tôi bị khóa. Có thể là khóa vĩnh viễn. Còn anh ta, họ có thể ngăn anh ta lên sóng không?

Lý do cho phát ngôn của tuyển thủ LNG Esports này là vì khi đang livestream leo rank, Doinb nhận được thông báo khóa tài khoản từ Riot Hàn Quốc. Sau đó Doinb vô cùng tức giận và rồi đưa ra những phát ngôn ám chỉ rằng Faker là người đã khiến những tài khoản rank bị khóa vô nghĩa (trước đó một tuyển thủ khác là Iwandy cũng bị Riot ban tài khoản). Theo đó anh khẳng định rằng vì Quỷ Vương đã lên tiếng quá nhiều về việc phá game tại xếp hạng khu vực Hàn Quốc nên Riot mới mạnh tay.

Cách đó vài ngày, Faker đã cùng Doran và một số tuyển thủ khác đánh xếp hạng ở máy chủ Hàn Quốc. Trong trận đấu này Doran đã liên tục bị đối phương đánh bại và bay màu tận 14 lần và không hạ gục được mạng nào cả. Cái mà cộng đồng chú ý là sau đó, nếu theo phản ứng bình thường của Faker thì anh sẽ cho Doran 1 phiếu báo cáo nhưng anh lại không có phản ứng gì và tài khoản của Doran vẫn tiếp tục hoạt động. Sự việc Quỷ Vương không báo cáo Doran cũng là tâm điểm bàn tán trong cộng đồng người chơi.

Vì những điều trên mà không ít người suy đoán rằng Doinb cho rằng Faker đang được Riot Hàn Quốc thiên vị. Không những vậy, Doinb cũng có nhiều tin đồn về việc thường xuyên khịa đội trưởng SKT T1. Tuy nhiên cả hai tuyển thủ đều không lên tiếng về sự việc này cho tới gần đây Doinb cúi đầu xin lỗi Faker trên live stream. Một số bộ phận người hâm mộ cho rằng Doinb đang cố tình giở chiêu trò để tạo nhiệt cho buổi phát trực tiếp của mình hoặc cũng có thể là một lý do nào đó khác mà chỉ Doinb mới biết được.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame