Đội tuyển quốc dân của LPL gây phẫn nộ vì ủng hộ đại diện LCK

TES vừa có động thái gây mất điểm trong lòng người hâm mộ

Mùa giải LPL hè 2022 chứng kiến cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa những tên tuổi lớn như JDG, TES và RNG. Hiện tại, giải đấu đang trôi về giai đoạn cuối vòng bảng. JDG đang dẫn đầu nhưng TES đang đuổi bám quyết liệt phía sau. Về phần các CĐV, dù đều có lượng fan đông đảo nhưng sự ủng hộ giành cho TES là nhỉnh hơn so với JDG. Bởi lẽ, TES sở hữu 100% tuyển thủ mang quốc tịch Trung Quốc trong đội hình và được xem là niềm tự hào của CĐV xứ tỷ dân. Đang có tin cho rằng LSB gây phẫn nộ đối với các người hâm mộ do những động thái khó hiểu?

Đội tuyển quốc dân gây phẫn nộ vì ủng hộ đại diện LCK

Dù nhận được nhiều sự ủng hộ, thế nhưng mới đây TES lại có một pha tự hủy vô cùng khó hiểu. Theo đó, chiều ngày 3/8, LSB đã đánh bại DK với tỉ số 2-0 tại giải LCK. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc cũng những đồng nghiệp, trang chủ TES bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khen LSB đã có trận đấu xuất sắc và toàn đội cũng thể hiện tốt chiến thuật đề ra. Đã vậy, họ còn tán dương Prince (người đi rừng của LSB) đáng yêu.

Đội tuyển quốc dân gây phẫn nộ vì ủng hộ đại diện LCK

Với mối “thù hận” giữa LPL và LCK, thế nên không quá khó hiểu khi cộng đồng LMHT xứ Trung bắt đầu đổ xô vào để chỉ trích TES. Về phần mình, đội tuyển này cũng đã phải xóa bài đăng để tránh những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Rõ ràng, điều này đã làm cho TES mất điểm trong mắt các CĐV LPL. Từ giờ đến cuối mùa giải, nếu TES thi đấu thành công, họ có lẽ sẽ tránh được “bão tố” mà các fan của mình gây ra. Ngược lại, nếu phong độ sa sút, đây chắc chắn sẽ trở thành động cơ để người hâm mộ mắng chửi á quân LPL.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame