Faker chung đội với nhà vua CKTG 2021 trên rank Hàn, kết quả thế nào?

Dù không muốn, nhà vua CKTG 2021, Meiko vẫn trở thành đồng đội và cùng Faker thi đấu trên rank Hàn thời gian gần đây.

Tới nay, Faker trở thành cơn ác mộng với toàn thể những người chơi rank Hàn. Một phát ngôn, “Quỷ vương” khiến LCK lẫn LPL dậy sóng. Kéo theo đó là cuộc thanh tẩy toàn diện ở server xứ kim chi và nhiều tài khoản VIP bị khóa vĩnh viễn.

Faker chung đội với nhà vua CKTG 2021 trên rank Hàn, kết quả thế nào?

Đặc biệt, dàn sao LPL rất e ngại “Quỷ vương bất tử”. Bởi lẽ, nếu chơi không tốt, họ có thể bị báo cáo và mất cả ID đắt giá. Để rồi, mới đây, dù không muốn, Meiko lại phải chung đội với Faker. Nhưng hai bên lại kết thúc trong êm đẹp.

Cụ thể, theo Game Anchor Network, Faker cùng Meiko có màn kết hợp hoàn hảo. Nói cách khác, ngôi sao EDG hỗ trợ rất nhiều cho huyền thoại T1. Chính tuyển thủ 26 tuổi cũng phải thừa nhận điều này sau khi ván đấu kết thúc.

Theo Faker, Meiko chơi Nami rất hay, đẳng cấp có thể sánh với Keria. Và rõ ràng, không dễ gì để huyền thoại LCK thốt ra những lời khen ngợi như vậy. Đã vậy, tài khoản của Meiko còn đến từ khu vực LMHT Trung Quốc. Rõ ràng, hỗ trợ EDG đã thể hiện bộ mặt xuất sắc thế nào.

Faker chung đội với nhà vua CKTG 2021 trên rank Hàn, kết quả thế nào?

Và Game Anchor Network cũng xác nhận điều này. Theo trang tin Trung Quốc, mức ping hai khu vực khác nhau. Meiko gặp rất nhiều khó khăn để có thể kết hợp với “Quỷ vương”. Nếu ai theo dõi livestream của Meiko, đều nhận ra anh cố gắng thế nào. Và Game Anchor Network đánh giá rất cao thái độ luyện tập từ nhà vua CKTG 2021.

Hiện tại, EDG đã lọt vào playoffs nhưng vẫn tiếp tục tranh đua top 4. Suốt thời gian qua, phong độ của Meiko liên tục gây tranh cãi. Hy vọng, sau tất cả, với sự nghiêm tức khi train, anh sẽ cải thiện và trở lại ở lượt trận playoffs LPL mùa Hè 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame