Tổng hợp LPL, LCK mùa Hè 2022 tuần qua

2 giải đấu hấp dẫn nhất giới Liên Minh Huyền Thoại, LPL và LCK mùa Hè 2022 đang bước vào giai đoạn về đích.

Tuần thi đấu thứ 8 LCK Hè 2022 không có quá nhiều bất ngờ xảy ra. Do đây là tuần thi đấu áp chót, thế nên những đội tuyển giàu tham vọng đã tận dụng cơ hội để cải thiện thành tích của mình. Với T1, họ đã có tuần thi đấu thành công với 2 chiến thắng trước 2 đối thủ yếu là HLE và NS, qua đó, tiếp tục bám đuổi thành tích với Gen G trên bảng xếp hạng.

Tổng hợp LPL, LCK mùa Hè 2022 tuần qua

Trong khi đó, Gen G cũng có cho mình 2 chiến thắng tương đối vất vả ở tuần thi đấu vừa qua trước KDF và đặc biệt là DK. Còn với DK, đây là tuần thi đấu không thành công của Nuguri và các đồng đội khi họ nhận liên tiếp 2 thất bại trước LSB và Gen G. Thành tích này khiến họ bị LSB chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, cựu vương CKTG còn bị KT cân bằng thành tích với 9 chiến thắng và 7 trận thua.

Về phía LPL, ở tuần thi đấu thứ 9 vừa qua, các đội tuyển mạnh đều có được cho mình những kết quả thuận lợi. Ở cuộc đua đầu bảng, JDG vẫn đang dẫn đầu với thành tích 14 trận thắng và 2 thất bại. Trong khi đó, TES đang bám đuổi quyết liệt phía sau với ít hơn 1 trận thắng. Với ĐKVĐ RNG, họ đã tận dụng rất tốt những trận đấu muộn của mình để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đẩy V5 xuống vị trí thứ 4.

Tổng hợp LPL, LCK mùa Hè 2022 tuần qua

Cũng trong tuần thi đấu vừa qua, WBG của SofM cũng có thành tích 1 thắng và 1 thua. Hiện họ đang đứng ở vị trí thứ 6 với cùng thành tích của EDG nhưng kém hơn về hiệu số. Nếu tiếp tục giữ được phong độ ổn định như hiện tại, WBG hoàn toàn có thể vượt qua EDG để cải thiện thêm thành tích của mình. Với cuộc chiến để tranh 1 suất dự play-offs, các đội tuyển như AL, LNG, OMG, TT, FPX và BLG đang cạnh tranh nhau từng điểm số để chen chân vào top 10.